Hunt: Showdown - Bản cập nhật khủng nhưng ngừng hỗ trợ Xbox One và PS4

Hunt: Showdown, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất đa nhân do Crytek phát triển và phát hành, đang chuẩn bị tung ra một bản cập nhật lớn trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, tin buồn là bản cập nhật này cũng đồng nghĩa với việc ngừng hỗ trợ hai nền tảng của trò chơi.

Trong một video cập nhật nhà phát triển được đăng trên YouTube vào tuần này, thông tin cho biết Hunt: Showdown sẽ được nâng cấp lên phiên bản CryEngine 5.11 của công ty vào ngày 15 tháng 8. Tuy nhiên, việc nâng cấp engine này đồng nghĩa với việc trò chơi sẽ không còn được hỗ trợ trên Xbox One của Microsoft và PlayStation 4 của Sony.

Người chơi Hunt: Showdown trên các nền tảng này sẽ phải nâng cấp lên Xbox Series S hoặc X hoặc PS5 để tiếp tục chơi. Game vẫn có thể chơi được trên PC. Một chút tin vui là những người chơi đó sẽ có thể chuyển tài khoản của họ, cùng với tất cả nội dung DLC mà họ đã mua, sang các máy console mới hoàn toàn miễn phí.

Cùng với việc nâng cấp engine, Crytek cho biết họ có rất nhiều kế hoạch cho nội dung mới và cải tiến cho Hunt: Showdown vào ngày 15 tháng 8. Thật vậy, David Fifield, tổng giám đốc của Crytek phụ trách thương hiệu Hunt, đã tuyên bố trong video rằng Crytek coi ngày đó là "một sự tái khởi động đáng kể của Hunt: Showdown ở một cấp độ hoàn toàn mới."

Crytek dự định cung cấp các bản cập nhật hàng tuần thông qua video và tài khoản truyền thông xã hội về những gì họ dự định thêm vào trò chơi như một phần của bản cập nhật lớn. Fifield tuyên bố họ đã tiếp nhận các bình luận từ cộng đồng game thủ, cũng như dữ liệu tương tác, sẽ được đưa vào các bản cập nhật sắp tới của họ.

Nhà phát triển cũng có kế hoạch giúp giải quyết các vấn đề với những kẻ gian lận và người chơi tiêu cực. Giao diện người dùng của trò chơi cũng sẽ được làm mới và sẽ có những thay đổi đối với hệ thống tiến trình và phần thưởng của trò chơi. Cuối cùng, sẽ có một sự kiện mới, một khu vực bản đồ mới và thậm chí nhiều nội dung bổ sung khác sẽ đến với trò chơi vào ngày 15 tháng 8.