Hướng dẫn cách chuyển sang chế độ 4 mùa trong Rules of Survival

Trong bản cập nhật ngày hôm qua, NetEase đã thêm tính năng 4 mùa trong Rules of Survival. Tuy nhiên nhiều game thủ đã gặp phải khó khăn để cập nhật tính năng này.

Là một trong những tính năng mới được thêm vào bản cập nhật 4/4 vừa qua, NetEase đã bổ sung thêm chế độ 4 mùa trong game. Giờ đây khi trải nghiệm trên bản đồ Fearless Fiord, game thủ có thể ngẫu nhiên rơi vào 1 trong 4 mùa xuân, hạ, thu, đông với phong cảnh vô cùng sinh động.

rule2 Hướng dẫn cách chuyển sang chế độ 4 mùa trong Rules of Survival 1

Tuy nhiên sau bản cập nhật ngày hôm qua, nhiều game thủ đã gặp khó khăn trong việc thử nghiệm bản đồ với 4 mùa này. Thực tế, cách thức chơi bản đồ với 4 mùa trong RoS tương đối đơn giản. Với phiên bản PC, bạn cần gỡ phiên bản Rules of Survival hiện tại và lên trang chủ ở địa chỉ http://www.rulesofsurvivalgame.com/, tải bản Rules of Survival mới nhất là có thể trải nghiệm map với 4 mùa rồi.

rules3 Hướng dẫn cách chuyển sang chế độ 4 mùa trong Rules of Survival 2

Tương tự như vậy, phiên bản Mobile cũng yêu cầu bạn phải xóa game đi tải lại. Hãy gỡ game ra khỏi điện thoại của bạn, sau đó lên App Store hoặc CH Play để down lại Rules of Survival phiên bản mới nhất.

rule4 Hướng dẫn cách chuyển sang chế độ 4 mùa trong Rules of Survival 3

rules5 Hướng dẫn cách chuyển sang chế độ 4 mùa trong Rules of Survival 4

map Hướng dẫn cách chuyển sang chế độ 4 mùa trong Rules of Survival 5

Đáng tiếc là, NetEase không cho phép chúng ta chọn lựa 1 trong 4 mùa để khởi đầu. Tất cả đều được sắp đặt theo chế độ ngẫu nhiên và nếu may mắn, bạn có thể nhảy dù ở một bản đồ phủ đầy tuyết trắng hay loot đồ trong khung cảnh lá vàng đặc trưng của mùa thu. Ngoài ra, phiên bản 4 mùa dường như chỉ xuất hiện ở map 8×8 Fearless Fiord, bởi vậy nếu bạn nhảy dù ở bản đồ Ghillie sẽ không có cơ hội trải nghiệm tính năng độc đáo này.