Hướng dẫn chơi Garena Free Fire trên máy tính PC

Hướng dẫn chơi Free Fire game bắn súng và sinh tồn góc nhìn thứ ba do Garena phát hành trên máy tính.

Trò chơi được lấy cảm hứng công khai từ trò chơi battle royale nổi tiếng 'PlayerUn Unknown's Battlegrounds'.

Hệ thống điều khiển của trò chơi bao gồm một phím điều khiển ảo ở bên trái màn hình để di chuyển nhân vật của bạn, và ở phía bên phải màn hình các nút để nhảy, ngồi, nghiêng, bắn, bật / tắt phạm vi, và bạn cũng có để đặt mục tiêu của bạn từ phía bên trái.


Hôm nay trong bài đăng này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một hướng dẫn từng bước về  Cách chơi Free Fire trên PC bằng Trình giả lập Android . Vậy hãy bắt đầu:

Dưới đây là cách bạn có thể tải xuống và chơi Garena Free Fire trên Trình giả lập LDPlayer:

1. Tải xuống  Trình giả lập LDPlayer

LDPlayer là trình giả lập Android miễn phí cho người dùng PC chơi game Android dễ dàng trên Windows. Dựa trên Android 5.1.1 và 7.1.2, nó hỗ trợ nhiều khả năng tương thích trong việc chạy các trò chơi di động hiệu năng cao, đồ họa cao trên PC.


2. Cài đặt và hoàn tất cài đặt

Chạy trình cài đặt, đồng ý với các điều khoản & điều kiện và hoàn tất cài đặt cài đặt. Trình giả lập (tệp .exe) chỉ có 3 MB, nhưng sau khi cài đặt, nó sẽ yêu cầu tải xuống khoảng 250 MB dữ liệu bổ sung để có trải nghiệm mượt mà.


3. Mở LDPlayer và tìm kiếm Free Fire trong Cửa hàng Play

Tìm kiếm Free Fire thông qua thanh tìm kiếm giả lập.


4. Cài đặt Free Fire trên Trình giả lập của bạn


5. Khởi động trò chơi và thưởng thức chơi

Woohoo! Sau khi làm theo các bước được đề cập ở trên, bạn đã hoàn tất quy trình tải xuống và cài đặt. Bây giờ, hãy bắt đầu thưởng thức trò chơi di động yêu thích của bạn trên màn hình lớn của PC bằng Bàn phím và Chuột.