Hướng dẫn Genshin Impact: Vũ khí tốt nhất cho Nahida mà bạn nên lựa chọn

Nahida thể hiện khả năng chiến đấu tuyệt vời ngay cả với một số vũ khí thân thiện với người chơi F2P trong Genshin Impact, sau đây sẽ là hướng dẫn các vũ khí mà bạn nên tham khảo.

Nahida là một nhân vật có thể hưởng lợi từ nhiều chỉ số khác nhau trong Genshin Impact. Cô ấy chủ yếu yêu cầu Tinh thông Nguyên tố, nhưng các chỉ số khác như Tấn công, Tỷ lệ Chí mạng, Sát thương Chí mạng và Tiền thưởng sát thương Dendro cũng rất tuyệt vời.

1. Blackcliff Agate

Chỉ số chính: 510 tấn công cơ bản
Số liệu thống kê phụ: 55,1% tỷ lệ sát thương chí mạng
Hiệu ứng R5: Sau khi hạ gục đối thủ, ATK tăng thêm 24% trong 30 giây. Hiệu ứng này có tối đa 3 điểm cộng dồn và thời gian tồn tại của mỗi điểm cộng dồn là độc lập với những điểm cộng khác.
Blackcliff luôn tốt cho những kẻ gây sát thương trong Genshin Impact bởi vì nó có CRIT DMG và tiền thưởng ATK. Cô ấy được hưởng lợi từ sức mạnh ATK, nhưng không nhiều như khi cô ấy có được Tinh thông nguyên tố. Ngoài ra, với tư cách là một DPS phụ, cô ấy có thể khó đảm bảo bị động liên tục cộng dồn.

2. The Widsith

Chỉ số chính: 510 tấn công cơ bản
Số liệu thống kê phụ: 55,1% tỷ lệ sát thương chí mạng
Hiệu ứng R5: Khi một nhân vật ra sân, họ sẽ nhận được một bài hát chủ đề ngẫu nhiên trong 10 giây. Điều này chỉ có thể xảy ra một lần sau mỗi 30 giây. Hồi chiêu: Tăng 120% tấn công. Aria: Tăng 96% thiệt hại của tất cả các nguyên tố. Interlude: Elemental Mastery tăng thêm 480.

3. Solar Pearl

Chỉ số chính: 510 tấn công cơ bản
Số liệu thống kê phụ: 27,6% tỷ lệ sát thương chí mạng
Hiệu ứng R5: Các đòn đánh thường tăng 40% thiệt hại cho Elemental Skill và Elemental Burst trong 6 giây. Tương tự, các đòn đánh Elemental Skill hoặc Elemental Burst tăng 40% thiệt hại đòn đánh thường trong 6 giây.
Solar Pearl có thể dễ dàng buff DMG cho kỹ năng nguyên tố của Nahida miễn là người chơi sử dụng đòn đánh Thường của cô ấy trước. Ở mức tinh chỉnh tối đa, vũ khí vượt qua trận chiến này có thể gần bằng Kagura’s Verity xếp chồng thấp. Vì Spiral Abyss yêu cầu người chơi phải nhanh nhất có thể, nên không nên đánh giá thấp hiệu suất của Solar Pearl.

4. Kagura’s Verity

Chỉ số chính: 608 tấn công cơ bản
Số liệu thống kê phụ: 66,2% THẺ TÍN DỤNG
Hiệu ứng: Nhận hiệu ứng Vũ điệu Kagura khi sử dụng Kỹ năng nguyên tố, khiến thiệt hại của Kỹ năng nguyên tố của nhân vật sử dụng vũ khí này tăng 12% trong 16 giây. Tối đa 3 điểm cộng dồn. Nhân vật này sẽ nhận được 12% Tiền thưởng thiệt hại toàn nguyên tố khi họ sở hữu 3 điểm cộng dồn.
Nahida có thể tối đa hóa buff Verity’s của Kagura vì stack của nó sẽ làm mới khi có stack mới, nhưng điều này chỉ có thể đạt được sau 18 giây, liên tục chuyển đổi ra vào. Trên giấy tờ thì tốt, nhưng trong trận chiến thực tế, Nahida có thể sẽ không vào sân sau mỗi năm hoặc sáu giây, vì vậy người chơi sẽ cần thêm thời gian để tối đa hóa tính thụ động của vũ khí.

5. A Thousand Floating Dreams

Chỉ số chính: 542 tấn công cơ bản
Chỉ số phụ: 265 Độ tinh thông nguyên tố
Tác dụng: Các thành viên trong nhóm không phải là nhân vật trang bị sẽ cung cấp cho nhân vật trang bị các phép bổ trợ dựa trên việc liệu loại Nguyên tố của họ có giống với loại sau hay không. Nếu các Loại Nguyên tố của họ giống nhau, hãy tăng Mức độ Thông thạo Nguyên tố lên 32. Nếu không, hãy tăng 10% Phần thưởng thiệt hại của nhân vật được trang bị từ Loại Nguyên tố của họ. Mỗi hiệu ứng nói trên có thể có tối đa 3 điểm cộng dồn. Ngoài ra, tất cả các thành viên trong nhóm gần đó không phải là nhân vật được trang bị sẽ được tăng 40 Elemental Mastery của họ.

Suy cho cùng thì A Thousand Floating Dreams là vũ khí tốt nhất với Nahida vì những build đội hình dựa vào việc người chơi có sự cân bằng giữa Tinh thông nguyên tố, Sát thương nguyên tố cộng thêm và các chỉ số quan trọng do đó đây sẽ là vũ khí mà bạn nên nhắm đến khi chơi Nahida.