Hướng dẫn kích hoạt giao diện Panorama cho CS:GO trong bản cập nhật mới

Bản cập nhật mới của CS:GO với nhiều cải tiến đáng chú ý về mặt giao diện lẫn hiệu năng.

Mới đây, Valve đã bắt đầu tung ra bản cập nhật cho CS:GO với tâm điểm là việc bắt đầu thử nghiệm giao diện mới dành cho game này với tên gọi Panorama. Giờ đây, CS:GO sẽ khoác lên mình bộ áo cực kì mới mẻ với nhiều cải tiến trong cách mà người dùng tương tác trực tiếp với game.

1-zq9q9rt Hướng dẫn kích hoạt giao diện Panorama cho CS:GO trong bản cập nhật mới 1

Một điểm lưu ý là game sẽ không áp dụng ngay giao diện này mà chỉ cho phép trải nghiệm nếu bạn tham gia vào Panorama CS:GO Beta Depot trên Windows và cũng chỉ có người dùng Windows có thể kích hoạt thử nghiệm thời điểm này. Và hạn chế khác là giao diện Panorama hiện chỉ áp dụng ở chế độ luyện tập với Bot, tất nhiên bạn có thể chơi với bạn bè khi gia nhập 1 team rồi bắt đầu luyện tập. Để trải nghiệm, các bạn làm như sau:

  • B1: Mở Steam và truy cập vào LIBRARY.
  • B2: Click chuột phải vào CS:GO và chọn ‘Properties’.
  • B3: Chọn tab BETAS.
  • B4: Lựa chọn phiên bản mà bạn muốn trải nghiệm khi danh sách hiện ra.
  • B5: Bạn sẽ được thông báo khởi động lại Steam. Sau khi đã khởi động lại, hãy bật CS:GO và trải nghiệm beta.
  • Khác: sau khi đã trải nghiệm mà muốn quay trở lại giao diện cũ, làm lại từ bước 2 nhưng ở bước 4 chọn ‘NONE’ và hoàn thành lại bước 5 để game trở về ban đầu.

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc giao diện Panorama là gì thì bạn có thể xem các bức hình dưới đây:

2-94mqxsj Hướng dẫn kích hoạt giao diện Panorama cho CS:GO trong bản cập nhật mới 25-ltbntup Hướng dẫn kích hoạt giao diện Panorama cho CS:GO trong bản cập nhật mới 36-2woicra Hướng dẫn kích hoạt giao diện Panorama cho CS:GO trong bản cập nhật mới 47-1ldunt8 Hướng dẫn kích hoạt giao diện Panorama cho CS:GO trong bản cập nhật mới 58-bqachgb Hướng dẫn kích hoạt giao diện Panorama cho CS:GO trong bản cập nhật mới 69-putfweq Hướng dẫn kích hoạt giao diện Panorama cho CS:GO trong bản cập nhật mới 711-kmwxemo Hướng dẫn kích hoạt giao diện Panorama cho CS:GO trong bản cập nhật mới 814-oajvgny Hướng dẫn kích hoạt giao diện Panorama cho CS:GO trong bản cập nhật mới 916-rslwsnb Hướng dẫn kích hoạt giao diện Panorama cho CS:GO trong bản cập nhật mới 10

Còn bạn, bạn cảm nhận thế nào về giao diện mới này của CS:GO? Hãy cùng chia sẻ quan điểm của mình về nó nhé!