Hướng dẫn kiểm soát độ giật bằng Con quay hồi chuyển trong PUBG Mobile

Đối với những thiết bị có Con quay hồi chuyển thì người chơi PUBG Mobile hoàn toàn có thể kết hợp với chức năng này để giảm độ giật khi chơi game.

Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn nâng cao cho bạn cách sử dụng con quay hồi chuyển, phương pháp hiệu quả nhất để kiểm soát độ giật của súng trong PUBG Mobile.

Bắn súng là xương sống của PUBG Mobile. Đó là toàn bộ những thứ khác liên quan đến bắn súng, chẳng hạn như nhắm, đo và kiểm soát độ giật. Khi bạn đã học được những điều cơ bản này, PUBG Mobile trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Về mặt kiểm soát độ giật, mỗi người chơi có một nét riêng. Một số người thích cài đặt thủ công, trong khi những người khác thấy sử dụng con quay hồi chuyển nhanh hơn và hiệu quả hơn trong trò chơi. 

Một con quay hồi chuyển giúp tăng tốc độ rất lớn trong khi nhắm cũng như kiểm soát độ giật tốt - so với điều khiển thủ công truyền thống. Bạn có thể tính toán tốt hơn quỹ đạo của viên đạn khi chúng bay ra khỏi nòng súng. Một nhược điểm lớn của con quay hồi chuyển khiến nhiều người chơi thất vọng là phải mất khá nhiều thời gian để làm quen. 

Chúng ta hãy xem làm thế nào bạn có thể kiểm soát độ giật bằng con quay hồi chuyển trong trò chơi.

Để có được sự kiểm soát tốt nhất trong khi sử dụng con quay hồi chuyển, người chơi nên nghiêng điện thoại của họ lên trên. Nói chính xác hơn, điều này có nghĩa là nghiêng nơi ngón tay trỏ của bạn nằm. Bạn có thể tối đa hóa tốc độ điều khiển độ giật bằng cách kết hợp cả con quay hồi chuyển và hành động cuộn của ngón trỏ hoặc ngón cái. 

Cách này cho phép bạn tính toán quỹ đạo đạn và đảm bảo rằng chúng bắn trúng mục tiêu mong muốn. Con quay hồi chuyển nên xử lý hầu hết các công việc nặng nhọc, chỉ cần sử dụng ngón trỏ / ngón cái của bạn để nhẹ nhàng cuộn và xả đạn. 

Thông thường, những gì bạn làm để kiểm soát độ giật là bằng cách kéo xuống màn hình trong khi bắn, hoặc nếu không, tất cả các viên đạn sẽ bắn lên bầu trời. Tuy nhiên, phương pháp thông thường này không mang lại nhiều sự linh hoạt do màn hình bị hạn chế. Mặt khác, một con quay hồi chuyển cho phép người chơi nghiêng điện thoại của họ để kiểm soát không gian và không gian tốt hơn. Nó cũng làm giảm thời gian nhắm khi bạn thay đổi mục tiêu. Nó giới hạn việc sử dụng hành động cuộn vì người chơi chỉ cần nghiêng trong hầu hết các tình huống.