Khán giả xôn xao trước hình ảnh nhạy cảm trên sóng truyền hình

Một thử thách trong chương trình "Kèo này ai thắng" bị nhiều khán giả chỉ trích vì gợi cảm giác dung tục, phản cảm.

Theo đúng lịch, tối qua (12/3), gameshow "Kèo này ai thắng" tập 7 chính thức được phát sóng dưới sự dẫn dắt của 2 MC là Nguyên Khang và Liêu Hà Trinh.

Ở tập này, ba khách mời Miko Lan Trinh, Lê Dương Bảo Lâm và Nam Khánh bước vào cuộc đua với 3 thí sinh cùng rất nhiều thử thách cam go, gay cấn.

Ở phần đặt cược thứ 2, thử thách là ném dao với sự thể hiện của thí sinh Hoàng Khang. Ban tổ chức đã sử dụng một người mẫu nữ dùng miệng và tay để giữ củ cải trắng cho thí sinh ném dao vào.

Khán giả xôn xao trước hình ảnh nhạy cảm trên sóng truyền hình - Ảnh 1.
Khán giả xôn xao trước hình ảnh nhạy cảm trên sóng truyền hình - Ảnh 2.

Thử thách nguy hiểm này khiến tất cả khách mời lẫn khán giả cảm thấy thót tim vì sợ hãi. Tuy nhiên, hành động của cô người mẫu trợ giúp phần thi này lập tức gây tranh cãi.

Bởi qua những góc quay được phát sóng trên truyền hình, hành động của cô bị nhiều khán giả cho rằng rất dung tục, phản cảm.

"Không ngờ có thể duyệt một hình ảnh như thế này lên sóng. Nhìn quá phản cảm. Thất vọng quá", "Một chương trình như thế này được phát sóng, các bạn nghĩ sao?", "Ngồi xem với bố mẹ mà đỏ hết cả mặt", "Chương trình có cả trẻ con xem nữa, mà sao để những hình ảnh như thế này lên sóng vậy"... là những bình luận bức xúc của dân mạng.

Hiện tại, phía BTC chương trình chưa lên tiếng chính thức về sự việc này.