Khi Avengers: Infinity War còn chưa hết hot thì đã có ngay game "chuyển thể" phát hành trên Steam hoàn toàn miễn phí

Có vẻ như cả thế giới đang điên đảo với Avengers: Infinity War. Khi Avengers: Infinity War còn làm cháy vé ở mọi phòng rạp thì game thủ được phen thêm phấn khích khi có game "chuyển thế" siêu phẩm điện ảnh này mang tên Marvel End Time Arena. Marvel End Time Arena là game đã có mặt trên Steam và bạn có thể tải về chơi miễn phí.

Trong thời gian này cả thế giới đang nháo nhào với sản phẩm phim bom tấn mới ra rạp - Avengers: Infinity War. Giờ đây ở đâu bạn cũng có thể thấy người ta rủ nhau đi xem hay bàn tán về Avengers: Infinity War. Nếu bạn không phải là tín đồ của phòng vé và bỏng ngô mà muốn chơi game như Avengers: Infinity War thì tin vui dành cho bạn đây. Marvel End Time Arena chính là tựa game mới nhất trên Steam về đề tài Siêu Anh Hùng, như một "bản chuyển thể" chuẩn không cần chỉnh từ Avengers: Infinity War.

Điều đặc biệt khiến bạn yên tâm với sản phẩm Marvel End Time Arena chính là do cha đẻ của Crossfire - Smilegate Entertainment phát triển. Và tất nhiên Marvel End Time Arena không phải là một game FPS mà là MOBA - một thể loại eSport cũng hấp dẫn không kém. Marvel End Time Arena đã có mặt trên hệ thống cửa hàng Steam.

Marvel End Time Arena đặc trưng bởi lối chơi đậm chất MOBA 5v5 đặc sắc. Game thủ chơi Marvel End Time Arena sẽ lựa chọn các tướng là những Siêu Anh Hùng đã xuất hiện trong bom tấn Avengers: Infinity War. Bạn có thể tùy chọn loại tướng mình thích. Mỗi tướng trong Marvel End Time Arena sở hữu sức mạnh như những gì mà nhân vật trong Avengers: Infinity War đã thể hiện. Một số Siêu Anh Hùng nổi bật có thể nhắc đến trong Marvel End Time Arena như Iron Man, Venom và The Hulk. Black Widow, Winter Soldier...

Bạn có thể tải Marvel End Time Arena ngay bây giờ với chi phí 0 Đồng bởi game hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên hiện tại game Marvel End Time Arena mới chỉ có giao diện tiếng Hàn nên có lẽ sẽ khó khăn cho khá nhiều game thủ khi trải nghiệm. Dự kiến game Marvel End Time Arena của Smilegate sẽ ra mắt bản toàn cầu không lâu sau đó.

Tải game Marvel End Time Arena