Khoái game đẹp trên PC nhưng lại quá bận? Tựa game này chính là thứ bạn cần!

Cũng là game nhập vai chơi trên PC, cũng bối cảnh Tam Quốc hào hùng bi tráng, cũng sở hữu nền tảng đồ họa đáng kinh ngạc như bất cứ một con game client nào khác nhưng Chiến Thần Vô Song giải quyết được triệt để vấn đề “bận” của game thủ Việt.

Nhịp sống hối hả khiến cộng đồng game thủ Việt ngày nay không còn có thể dành toàn bộ thời gian cho game như ngày xưa nữa. Xu hướng giờ đây chính là: nhanh, gọn, tiết kiệm và game mobile sinh ra chính là để giải quyết nhu cầu ấy. Tuy nhiên vẫn còn rất đông bộ phận game thủ luôn thương nhớ thời kỳ hoàng kim trên PC, với những pha combo PK bất hủ trên bàn phím.

 Dàn kỹ năng trên phím số trong các tựa game trên PC

Dàn kỹ năng trên phím số trong các tựa game trên PC

Nói gì thì nói, chơi game trên PC vẫn đã nhất, sướng nhất, thật nhất, ấy là khi thắng bại mới thực sự tại kỹ năng và thắng thua luôn đi kèm với vinh nhục. Còn các sản phẩm mobile gần đây vớii bộ combo auto vài nút đã khiến phần lớn cộng đồng phát ngán.

 Thắng bại tại kỹ năng - câu nói đúng nhất để dành cho thế hệ game nhập vai trên PC (ảnh minh họa)

Thắng bại tại kỹ năng - câu nói đúng nhất để dành cho thế hệ game nhập vai trên PC (ảnh minh họa)

Đây cũng chính là nguồn cơn khiến game thủ rơi vào cái vòng luẩn quẩn bế tắc: Game mobile quá chán để chơi nhưng game PC lại quá mệt để cày cuốc. Cứ nhìn cái cách các sản phẩm game PC hạng nặng gần đây “hành” game thủ thì biết, nguyên khâu chọn nhân vật mất 1 tiếng, giai đoạn Tân thủ mất vài ngày mới vượt qua và nhiệm vụ thì max đánh đố, thời gian đâu để thỏa mãn NPH?

Chiến Thần Vô Song: Phá bỏ định kiến cứ game PC là cày cuốc max mệt

Nói về game PC, anh T.Đ cho biết: “Mình là game thủ kì cựu rồi, nói thật ai ở tầm 8x, 9x đời đầu thì biết PK game PC nó sướng như thế nào. Tay phải click chuột tay trái điều skill, mắt đảo liên tục để né choáng, thở không dám thở mạnh, skill dàn đều kín cả phím số mà nhớ không trượt một phát nào, thắng thì trời đất ơi nó khệnh còn thua thì đúng là ôm hận ngàn thu. Game giờ ra đẹp thì ắt nặng, gameplay hay thì ắt cày mệt”.

 Sở hữu độ sâu về gameplay đồng nghĩa với việc game PC luôn khiến cộng đồng toát mồ hôi hột (ảnh minh họa)

Sở hữu độ sâu về gameplay đồng nghĩa với việc game PC luôn khiến cộng đồng "toát mồ hôi hột" (ảnh minh họa)

Vậy cũng là game nhập vai chơi trên PC, cũng bối cảnh Tam Quốc hào hùng bi tráng, cũng sở hữu nền tảng đồ họa đáng kinh ngạc như bất cứ một con game client nào, Chiến Thần Vô Song sẽ giải quyết triệt để vấn đề “bận” của game thủ Việt như thế nào?

Khoái game đẹp trên PC nhưng lại quá bận? Tựa game này chính là thứ bạn cần!

Theo đó, tất cả các hoạt động lớn nhỏ của Chiến Thần Vô Song được phân bổ vào các khung giờ hợp lý trong ngày, riêng các chiến trường lớn như Quốc Chiến, Bang Chiến đều được xếp hết vào buổi tối. Sáng sớm mở mắt chỉ cần đăng nhập nhận quà ngập rương, điểm danh đầy đủ rồi auto cắm map train quái. Học sinh sinh viên cứ đi học bình thường rồi về nhà quẩy tiếp, nhân viên văn phòng cứ để tab game đó mà làm việc, họp hành: cấp cứ lên, đồ cứ có mà công việc chẳng hề ảnh hưởng, chưa kể chẳng phải lo chai pin hại máy như khi chơi game mobile.

 Các hoạt động của Chiến Thần Vô Song vừa đảm bảo độ sâu về gameplay nhưng đã được tinh chỉnh để phù hợp với thị hiếu chung của game thủ Việt

Các hoạt động của Chiến Thần Vô Song vừa đảm bảo độ sâu về gameplay nhưng đã được tinh chỉnh để phù hợp với thị hiếu chung của game thủ Việt

Với khả năng cho phép người chơi mang cùng lúc 3 chiến tướng ra trận, sở hữu 4 bộ combo, điều khiển 15 kỹ năng cùng một lúc biến những trận thư hùng quần chiến của Chiến Thần Vô Song trở nên vô cùng khốc liệt và căng não. Vác tướng nào ra, hóa tướng nào trước, tung kỹ năng ra làm sao chính là chìa khóa mang lại chiến thắng cho mỗi game thủ, giờ đây cảm giác múa ngón tay trên bàn phím số sẽ thực sự quay lại. Với gameplay sâu sắc và “tốn năng lượng” như vậy, Chiến Thần Vô Song hiểu rằng việc để game thủ thong thả vào buổi sáng và cháy hết mình vào buổi tối - thời gian thư thái dễ chịu nhất trong ngày chính là một cách phân bố nguồn lực thông minh.

 Buổi tối là thời điểm con thú trong mỗi game thủ được xổng chuồng

Buổi tối là thời điểm "con thú" trong mỗi game thủ được xổng chuồng

Không chỉ giải quyết vấn đề của game thủ bận, Chiến Thần Vô Song còn thỏa mãn những game thủ thích chơi game 3D căng đét nhưng lại không thể sắm con điện thoại 20 củ để chơi. Vậy thì nay, chỉ cần một tab web nhẹ tênh là cả một thế giới game đẹp từng chi tiết đã được mở ra trước mắt, full xoay 360 độ, zoom ra zoom vào max đã. Soi kỵ, soi cánh, soi thần binh chiến tướng hay những trận PK nảy lửa sinh động, chân thực toàn cảnh 100% sẽ là trải nghiệm đặc quyền của các game thủ Chiến Thần Vô Song.

Khoái game đẹp trên PC nhưng lại quá bận? Tựa game này chính là thứ bạn cần!

“Đẹp như game client” là cảm nhận của nhiều game thủ sau khi xem trailer Chiến Thần Vô Song

Chiến Thần Vô Song sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai 24/11. Hiện tại trang Landing chính thức của trò chơi đã ra mắt tại địa chỉ https://chienthanvosong.vn/landing, vừa hé lộ những tính năng đặc sắc mới, vừa bắt đầu event tặng mỹ nhân giá trị. Đây là cơ hội để người chơi nhận ngay trong một trong bốn mỹ nhân phò trợ ngay ngày đầu mở game: Điêu Thuyền, Chân Cơ, Tiểu Kiều, Chúc Dung. Nếu bạn là một game thủ mê game đẹp trên PC, Chiến Thần Vô Song sẽ là một sự chọn không thể nào bỏ qua.

 Các đại mỹ nhân đang chờ đón các game thủ tại Chiến Thần Vô Song ra mắt ngày mai

Các đại mỹ nhân đang chờ đón các game thủ tại Chiến Thần Vô Song ra mắt ngày mai

Tìm hiểu thêm thông tin về Chiến Thần Vô Song tại địa chỉ:

https://www.facebook.com/chienthanvosong.vn/