Không khó hiểu vì sao PUBG lại được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại với 5 lý do sau đây

Hãy xem những lý do dưới đây để PUBG là tựa game hot nhất năm 2017, để cộng đồng game thủ thế giới phải trầm trồ về một sản phẩm đầy sáng tạo và đề cao cá nhân.

Là một game có nhịp độ nhanh

PUBG diễn ra với nhịp độ nhanh trong tổng thể diễn biến trận đấu. Không những thế với mỗi cá nhân người chơi điều đó còn được thể hiện rõ ràng khi bạn bị hạ bởi một tay súng ván đấu đó sẽ "over game" luôn với bạn. PUBG mang tới cho người chơi có khi là trải nghiệm chớp nhoáng song vẫn có độ hấp dẫn  bởi tình tiết để tạo nên cao trào: bạn được thả từ máy bay, tìm trang bị rồi săn lùng đối thủ...

Multipalyer

PUBG là một game nhập vai trực tuyến multiplayer đích thực. Có rất nhiều game có nhiều người chơi tham gia? Nhưng hỏi rằng số người chơi tham chiến trong một trận đến cả trăm người liệu mấy game trước đây làm được. Cho đến những thể loại game quần chiến như Tam Quốc, FPS clan hay bang hội cũng hiếm có một game sở hữu số lượng người trong một trận lớn như PUBG.

Không hề khó chơi

PUBG được nhận xét là game dễ chơi với nhiều người. Game thủ đã quen thuộc với thể loại nhập vai không gian lớn, với dạng FPS thì cũng đã quá quen thuộc. Thực tế PUBG là sự tổng hòa của các thể loại game được yêu thích hiện nay như hành động, FPS. Do đó game dễ dàng giúp người chơi bắt nhịp nhanh với trận đấu.

Đa dạng chủng loại vũ khí

Vì là một game sinh tồn trong một không gian rộng lớn nên PUBG có điều gì đó gần với các game kiếm hiệp trong võ lâm giang hồ săn các trang bị hoàng kim, chiến thần vậy. Man mắn đáp xuống một căn nhà có đồ "ngon" thì cơ hội leo top của bạn cao hơn trong trận đấu đó. Hoặc đi trên đường trong khu vực nào đó thấy một chiếc xế nhiều tính năng sẽ giúp bạn chiến đấu tốt hơn.

Play to WIN

Đúng vậy không phải là "đại gia" sẽ giành tất cả trong game. PUBG đề cao khả năng bản thân: sự suy đoán, quan sát và óc phán đoán, quyết định để đưa tới thành công trong trận đấu đó. PUBG hoàn toàn không đề cao cái gọi là "VIP", đồ ngon, súng tốt trong game. Muốn chiến thắng hãy thể hiện khả năng chính mình.

PUBG cho đến nay vẫn là "hot trend" của game online thế giới. Và có thể còn nhiều lý do khác nữa để PUBG trở thành sản phẩm số 1 hiện nay. Trong tương lai PUBG chắc chắn sẽ còn có những phát triển hơn nữa để vươn lên tầm cao hơn.