Kiếm Động 3D sở hữu tính năng giao dịch trực tiếp hệt như game PC

Đã từ rất lâu rồi, các tựa game mobile trên nền tảng di động mới xuất hiện một tính năng giao dịch trực tiếp thực sự như vậy.

Landing hẹn ước hoành tráng của Kiếm Động 3D: https://kiemdong.gamota.com/hen-uoc/ Kiếm Động 3D đang là tâm điểm của dòng game MMO với bối cảnh Tam giới phân tranh cực kì sống động, cùng với đó là hàng loạt tính năng PvP độc đáo như PK sinh tồn, nâng cấp trang bị Thần binh, trợ thủ hiếm có. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong những ưu điểm vô cùng nhỏ mà Kiếm Động 3D đang sở hữu. Tính năng nổi bật hơn cả mà tựa game Tiên hiệp này đang sở hữu chính là chính là hệ thống săn boss rơi đồ hiếm và khả năng giao dịch trực tiếp mà các game thủ yêu thích “cày cuốc” đang ưa chuộng nhất hiện nay.

Tính năng giao dịch trực tiếp là sản vật độc nhất vô nhị mà bất kì tựa game MMO Mobile nào trên thị trường cũng thầm ước ao.

Hệ thống đánh Boss được coi là một đặc sản của các tựa game nhập vai, thế nhưng, tính năng giao dịch trực tiếp giữa người với người lại trở thành điểm mấu chốt để hoàn thiện trọn vẹn nhất mà rất hiếm có một tựa game MMO nào có được. Thay vì phải ngồi chờ đợi và nhờ trên các sạp hàng giao thương như các tựa game khác trên thị trường, Kiếm Động 3D mở ra tính năng giao dịch trực tiếp để các game thủ có thể tự tìm đến nhau và tiến hành giao thương một cách dễ dàng.

Game thủ rao bán và trao đổi riêng với nhau về loạt giá cả về một vật phẩm hiếm trong game để tiến hành giao dịch.Tính năng giao dịch trực tiếp giữa 2 game thủ mà không cần thông qua bất kì gian hàng nào.Không có chuyện thu thuế giao dịch khi mua bán, toàn bộ tài sản thu lại được đều được người bán lưu giữ lại 100%.

Với cách giao dịch này chính là cơ hội cho các thương nhân có cơ hội kiếm tiền qua việc bán các vật phẩm kiếm được trong hệ thống thống săn Boss của Kiếm Động 3D, hình ảnh các game thủ đua nhau cắm máy cày game săn Boss có thể sẽ xuất hiện trở lại. Điều này hứa hẹn sẽ tạo nên một thị trường giao dịch mua bán cực kì sôi động và hấp dẫn, nơi người chơi có thể sở hữu những món đồ cực phẩm và cũng là nơi dân cày có thể làm giàu.

Tính năng khoá giao dịch kiểm tra vật phẩm rất tiện lợi và tránh trường hợp xuất hiện lừa đảo.

Kiếm Động 3D, tựa game Tiên hiệp siêu phẩm vô cùng độc đáo được NPH Gamota “mở đường” đến tay với game thủ Việt. Sở hữu trong mình loạt tính năng vô cùng đáng giá như: đánh boss rơi vật phẩm hiếm, cày vàng thả ga, auto rảnh tay và giao dịch trực tiếp giữa người với người. Đây chính là những đặc sản mà chỉ có ở Kiếm Động 3D và cũng chính là tâm huyết của NPH Gamota gửi gắm vào “đứa con cưng” mong muốn sẽ trở thành một những siêu phẩm tiên hiệp hàng đầu của Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết truy cập tại: