Kingsoft lại khiến gamer Võ Lâm Truyền Kỳ 3 “phát sốt” khi lần đầu ra mắt chế độ MOBA, tung gói tải mini nhẹ hơn chỉ còn 38GB

Tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 3 tiếp tục có đợt update vào cuối tháng 6 mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.

Tháng 6 này, thế giới game trở nên sôi động hơn từ phương Tây sang phương Đông. Tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 3 của Seasun lại có đợt update vào cuối tháng này. Bạn biết hãng game mang đến điều gì đáng ngạc nhiên không? – xuất hiện chế độ MOBA ở một game kiếm hiệp chính tông.

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 chính thức cập nhật bản đồ MOBA vào ngày 20/6

Mới đây, hãng game đã cho biết họ đã hoàn tất việc sản xuất, thiết kế hình ảnh bản đồ MOBA cho sản phẩm này. Sắp tới người chơi sẽ được đắm chìm trong lối chơi “phá nhà chính” sôi động không thua kém các game chính thống ở thể loại này. Đồng thời, chế độ cũng xuất hiện những nhân vật NPC mới.

Bên cạnh đó, một thông tin hữu ích nữa rằng nhà phát triển tung ra bản cài đặt mini cho Võ Lâm Truyền Kỳ 3. Nếu như bản “pro” hiện nay dung lượng cần tải là 80GB thì nay với bản mini, người chơi chỉ cần download 38GB mà thôi. Tất nhiên, việc trải nghiệm đồ họa bản mini sẽ không thể bằng bản “pro” nhưng bù lại game vận hành mượt mà, thích hợp cho máy cấu hình thấp, trung bình.

Dung lượng bản mini chỉ còn 38GB

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 (tên gốc là Kiếm Hiệp Tình Duyên Võng Lạc 3, gọi tắt là Kiếm Võng 3) là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) được Việt hóa từ trò chơi SWORDSMAN Online của công ty Kingsoft (Kim Sơn) từ Trung Quốc và được VNG phân phối tại Việt Nam (đã dừng phát hành). Trò chơi này từng gây cơn sốt ở Trung Quốc và được Hiệp hội Phần mềm Trung Quốc trao giải “Trò chơi xuất sắc nhất năm 2003”.

 Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D được đánh giá là một siêu phẩm trong hệ thống trò chơi nhập vai trực tuyến dòng 3D nói chung và dòng sản phẩm kiếm hiệp tình duyên (được biết đến qua các sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Truyền Kỳ II, Kiếm Thế) nói riêng.

Bản đồ MOBA trong Võ Lâm 3 lấy ý tưởng về biển Hoa Đông

Chất lượng đồ họa trau chuốt, bối cảnh chi tiết cùng những góc xoay 360 độ hoàn hảo sẽ mang đến một phong cách chơi mới lạ, đặc sắc trong thể loại trò chơi kiếm hiệp. Khi tham gia trò chơi này, đồng đạo sẽ có dịp tìm hiểu thêm về thời kỳ Đường thịnh và thả mình cùng những cảnh sắc tuyệt vời của thế giới võ lâm rộng lớn.

Bên cạnh đó, việc tham gia hành tẩu giang hồ cùng các nhiệm vụ đậm chất kiếm hiệp cũng sẽ giúp cho đồng đạo có một cái nhìn khái quát về thời kỳ hào hùng của các cao thủ trong thế giới hiệp khách. Tinh thần nghĩa hiệp, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cũng được đề cao tối đa trong thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D.

Mới đây, trò chơi đã bước chân lên nền tảng WeGame của Tencent, hứa hẹn được cộng đồng game thủ quốc tế biết đến nhiều hơn. Liệu rằng game sẽ có bản tiếng Anh trong tương lai? Điều này đến nay vẫn chưa được khẳng định. 

Đồng thời bản mobile Võ Lâm Truyền Kỳ 3 sẽ mở cửa chính thức vào ngày 12/6, bạn đọc quan tâm có thể đón chờ và tải game trải nghiệm.