Làm clip ngủ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp hớ hênh, tốc chăn tới mức suýt lộ điểm nhạy cảm, view tăng chóng mặt

Một chi tiết vô tình, thế nhưng lại trực tiếp giúp cô nàng streamer tăng lượng view lên chóng mặt.

Ngành công nghiệp livestream đang ngày càng phát triển và đặc biệt, các tuyến nội dung đang ngày càng trở nên đa dạng hơn nữa. Tới mức mà thậm chí, ngay cả khi các streamer chẳng cần làm gì nhiều, chỉ cần lên sóng ngủ sau đó không tắt kênh livestream, vẫn có vô số người theo dõi. Thậm chí, đôi khi lượng viewer còn nhảy lên top đầu, như trường hợp của Berry, cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện dưới đây.

Làm clip ngủ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp hớ hênh, tốc chăn tới mức suýt lộ điểm nhạy cảm, view tăng chóng mặt - Ảnh 1.

Berry - cô nàng streamer đang nhận được rất nhiều sự quan tâm ở thời điểm hiện tại

Làm clip ngủ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp hớ hênh, tốc chăn tới mức suýt lộ điểm nhạy cảm, view tăng chóng mặt - Ảnh 2.

Chẳng những sở hữu nhan sắc nổi bật, cô nàng cũng đồng thời ghi điểm với thân hình quyến rũ

Dành cho những ai chưa biết thì cô nàng Berry vốn nổi tiếng bởi khả năng chơi game siêu giỏi, trí thông minh và độ hài hước cao, thế nhưng Berry cũng đồng thời sở hữu một gương mặt rất xinh xắn cũng như thân hình được coi là chuẩn mực của người châu Á. Thậm chí, nhan sắc của cô nàng còn gây ấn tượng tới mức bị không ít "kẻ gian" lợi dụng để quảng bá cho các trang web phim 18+. Và khi đã quá nổi tiếng, dường như bạn làm gì cũng đúng thì phải. Bằng chứng là mới đây, chẳng hiểu do hết nội dung livestream hay vì quá đam mê với việc ngủ nướng trên sóng như nhiều người đồng nghiệp khác, Berry bất ngờ lên sóng ngủ, sau đó để nguyên kênh livestream.

Làm clip ngủ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp hớ hênh, tốc chăn tới mức suýt lộ điểm nhạy cảm, view tăng chóng mặt - Ảnh 3.

Cô nàng hot girl vừa gây xôn xao

Làm clip ngủ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp hớ hênh, tốc chăn tới mức suýt lộ điểm nhạy cảm, view tăng chóng mặt - Ảnh 4.

Với phiên livestream ngủ luôn trên sóng của mình

Ban đầu, mọi thứ cũng chẳng có gì đáng nói khi mặc dù số lượng người xem và donate cũng tương đối nhiều, thế nhưng mọi thứ cứ đều đặn trôi qua mà chẳng có điểm nhấn. Chỉ tới khi, chẳng hiểu cố tình hay do say ngủ, cô nàng streamer bắt đầu "lăn lộn", sau đó tốc ra một phần chăn của mình, khoe đôi chân thon dài gợi cảm và chiếc quần đùi không thể ngắn hơn. Thậm chí, một số người còn cho rằng nếu lăn lộn thêm vài vòng nữa, nàng streamer hoàn toàn có thể để lộ khoảnh khắc hớ hênh nhạy cảm.

Làm clip ngủ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp hớ hênh, tốc chăn tới mức suýt lộ điểm nhạy cảm, view tăng chóng mặt - Ảnh 5.

Khoảnh khắc lăn lộn rất dễ hớ hênh của cô nàng trong một phiên phát sóng khác

Quả thật, với vốn kinh nghiệm 7 năm trong lĩnh vực streamer, có lẽ cô nàng cũng thừa hiểu những chiêu trò trong lĩnh vực này rồi. Bản thân Berry thì luôn tuyên bố mình chẳng khi nào cần dùng tới chiêu trò để nổi tiếng.

Làm clip ngủ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp hớ hênh, tốc chăn tới mức suýt lộ điểm nhạy cảm, view tăng chóng mặt - Ảnh 6.

Nàng hot streamer luôn tự tin bản thân không cần chiêu trò để nổi tiếng

http://kenhtingame.com/lam-clip-ngu-tren-song-nu-streamer-xinh-dep-ho-henh-toc-chan-toi-muc-suyt-lo-diem-nhay-cam-view-tang-chong-mat-20220418141706813.chn