Làm sao để có được skin Mercy màu hồng cực đáng yêu mới ra mắt trong Overwatch?

Có mức giá lên tới 15$ nhưng Skin Mercy màu hồng mới ra mắt đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều người chơi Overwatch, đặc biệt là những game thủ nữ…

Mới đây, Blizzard đã chính thức mở bán skin mới dành cho cô nàng Mercy trong tựa game Overwatch có tên gọi là Pink Mercy (Mercy màu hồng). Điều đặc biệt, Pink Mercy sẽ là ‘Skin từ thiện’ khi mà toàn bộ số tiền người chơi Overwatch dùng để mua Skin mới này sẽ được Blizzard trao tặng tới Tổ chức Nghiên Cứu Ung Thư Vú (Breast Cancer Research Foundation – BCRF). Pink Mercy cũng có mức giá không hề rẻ khi mà người chơi phải bỏ ra số tiền là 15$ (tương đương với khoảng 350.000 VNĐ) để sở hữu. Lưu ý rằng, Skin cực đáng yêu này cũng chỉ được bán trong khoảng thời gian giới hạn từ 08/05/2018 đến hết ngày 21/05/2018 mà thôi.

Cô nàng Mercy với tông màu hồng chủ đạo trong Skin mới ra mắt
Cô nàng Mercy với tông màu hồng chủ đạo trong Skin mới ra mắt

Mua Skin Mercy ngay trên trang chủ tựa game Overwatch:

untitled Làm sao để có được skin Mercy màu hồng cực đáng yêu mới ra mắt trong Overwatch? 2

Người chơi chỉ cần truy cập vào địa chỉ, đăng nhập vào tài khoản Blizzard. Sau đó hãy chọn nền tảng mà bạn dùng để chơi game (PC, PS4 hay Xbox One).

untitled2 Làm sao để có được skin Mercy màu hồng cực đáng yêu mới ra mắt trong Overwatch? 3

Người chơi có thể lựa chọn mua cho tài khoản của mình hoặc gửi tặng đến bạn bè nếu muốn

Mua ngay trong game

mercy Làm sao để có được skin Mercy màu hồng cực đáng yêu mới ra mắt trong Overwatch? 4

Khi bạn vào game, sẽ có ngay Pop-up mà Blizzard tạo ra để giới thiệu cho Pink Mercy – người chơi cũng có thể dễ dàng lựa chọn mua hoặc gửi tặng đến bạn bè của mình.

Chăm chỉ xem stream, người chơi cũng có cơ hội nhận được rất nhiều món quà in game màu hồng đáng yêu
Chăm chỉ xem stream, người chơi cũng có cơ hội nhận được rất nhiều món quà in game màu hồng đáng yêu

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi có liên kết tài khoản với nền tảng stream Twitch sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều món quà in game tuyệt đẹp bao gồm: Player icons và cả skins. Danh sách Stream cùng lịch stream cụ thể sẽ được Blizzard cập nhật liên tục trên trang chủ của tựa game