Làm thí nghiệm trộn lẫn 10.000 lít Coca-Cola vào baking soda, nam Youtuber khiến cộng đồng mạng sững sờ với thành quả

Anh chàng Youtuber cũng đã phải đầu tư số tiền khá lớn cho vụ thí nghiệm tai hại của mình.

Trên Youtube không bao giờ thiếu những điều mới lạ, thậm chí là có phần dị hợm. Đặc biệt nổi bật trong đó chính là việc vô số các Youtuber giờ đây rất đam mê làm thí nghiệm theo cách rất khác người nhằm khám phá cũng như mang tới nhiều kiến thức mới lạ dành cho người xem. Điển hình như mới đây, một Youtuber người Nga vừa làm cho tất cả phải một phen ngỡ ngàng khi tiến hành thí nghiệm đưa baking soda (thuốc muối) vào một thùng chứa đầy 10.000 lít Coca-Cola.

Làm thí nghiệm trộn lẫn 10.000 lít Coca-Cola vào baking soda, nam Youtuber khiến cộng đồng mạng sững sờ với thành quả - Ảnh 1.

Maxim tuyên bố đã dùng 70.000 rúp (hơn 20 triệu VND) cho thí nghiện này

Chắc hẳn tuổi thơ của chúng ta cũng đã đều rất nhiều lần được nghe về những thí nghiệm kiểu như thả viên kẹo Mentos vào một chai Coca-Cola để xem phản ứng. Nhưng lần này chơi lớn hơn, anh chàng Youtuber mang tên Maxim Monakhov đã đầu tư hẳn 10.000 lít Coca, và kèm theo đó là cả một thùng khổng lồ chứa đầy baking soda. Được biết, số tiền mà anh chàng dự chi cho thí nghiệm này lên tới 70.000 rúp, khoảng hơn 20 triệu VND.

Làm thí nghiệm trộn lẫn 10.000 lít Coca-Cola vào baking soda, nam Youtuber khiến cộng đồng mạng sững sờ với thành quả - Ảnh 2.

10.000 lít Coca-Cola cũng đã được chuẩn bị

Xuất hiện trong một bộ áo trắng như các nhân viên phòng thí nghiệm, Maxim sau đó đã phải huy động tới các phương tiện khổng lồ như xe tải, bình chứa siêu to để có thể vận chuyển cũng như chứa đủ 10.000 lít Coca đã chuẩn bị từ trước. Sau đó, Maxim và những người bạn bắt đầu tiến hành thí nghiệm, và điều khó khăn nhất có lẽ là đổ được các baking soda vào bình chứa Coca và đào tẩu trước khi phản ứng thí nghiệm xảy ra.

Làm thí nghiệm trộn lẫn 10.000 lít Coca-Cola vào baking soda, nam Youtuber khiến cộng đồng mạng sững sờ với thành quả - Ảnh 3.

Thí nghiệm này yêu cầu cả cần cẩu, bình chứa và các loại xe tải cỡ lớn

Làm thí nghiệm trộn lẫn 10.000 lít Coca-Cola vào baking soda, nam Youtuber khiến cộng đồng mạng sững sờ với thành quả - Ảnh 4.

Khâu chuẩn bị cũng rất kỳ công

Và quả thật, thành quả của Maxim đã khiến cho tất cả phải bất ngờ bởi sự hùng vĩ trong thành quả của mình. Sau khi tín hiệu "một ha ba" kết thúc và bình baking soda được đổ thẳng vào trong đống "dung dịch" Coca-Cola 10.000 lít kia, gần như đã xuất hiện hẳn một đài phun nước vĩ đại và Coca-Cola thì phun trào ra liên tục trong suốt một thời gian dài. Maxim và những người bạn của mình đã ôm lấy nhau và tận hưởng thành quả thí nghiệm vô cùng thú vị ấy.

Làm thí nghiệm trộn lẫn 10.000 lít Coca-Cola vào baking soda, nam Youtuber khiến cộng đồng mạng sững sờ với thành quả - Ảnh 5.

Mặc dù đoạn clip sau đó được lan truyền với tốc độ chóng mặt và có rất nhiều người biết đến, thế nhưng phản ứng của cộng đồng mạng thì lại rất khác nhau. Nhiều người cảm thấy màn thí nghiệm khá kỳ công, hùng vĩ và đã thành công tốt đẹp nhưng cũng không ít người tỏ ra thất vọng, khi cho rằng đây là phản ứng mà ai cũng biết, đồng thời việc làm như thế này ngoài mục đích lãng phí tiền bạc và công sức ra thì chẳng có gì quá đáng kể để nhắc tới.

Làm thí nghiệm trộn lẫn 10.000 lít Coca-Cola vào baking soda, nam Youtuber khiến cộng đồng mạng sững sờ với thành quả - Ảnh 6.

Quang cảnh hùng vĩ với kết quả của buổi thí nghiệm

Làm thí nghiệm trộn lẫn 10.000 lít Coca-Cola vào baking soda, nam Youtuber khiến cộng đồng mạng sững sờ với thành quả - Ảnh 7.