Làm thử thách bịt mắt, chỉ "ngửi" và "sờ" 9 hot girl để tìm ra bạn gái của mình, anh chàng Youtuber số hưởng khiến fan hào hứng tột độ

Màn thử thách có phần kỳ quặc nhưng lại cực kỳ cuốn hút người xem từ phía anh chàng Youtuber.

Có lẽ chẳng có người phụ nữ nào cảm thấy thoải mái khi bạn trai của mình "đụng chạm" vào những người phụ nữ khác. Nhưng có lẽ, tất cả sẽ chẳng là gì nếu như so với những khoản thu nhập, lượng tương tác khổng lồ trên Youtube. Và đấy cũng là lý do mà anh chàng Youtuber người Hàn Quốc, Lee Ye Jun mới đây đã "liều lĩnh" thực hiện thử thách bịt mắt nhưng không bắt dê, mà thay vào đó, anh chàng phải sờ và ngửi 9 cô nàng để tìm ra người bạn gái đích thực của mình. Đoán trúng thì chưa biết được thưởng gì hay không, nhưng nếu sai, chưa cần tới hình phạt từ thử thách, anh chàng chắc hẳn sẽ phải nhận cơn thịnh nộ từ phía bạn gái là rõ rồi.

Làm thử thách bịt mắt, chỉ ngửi và sờ 9 hot girl để tìm ra bạn gái của mình, anh chàng Youtuber số hưởng khiến fan hào hứng tột độ - Ảnh 1.

Anh chàng Youtuber tiến hành thử thách

Sự chú ý của người xem đương nhiên đổ rất nhiều vào màn thử thách tuy vô nghĩa nhưng lại rất cuốn hút này. Nên nhớ rằng, anh chàng Ye Jun đã trải qua năm thứ năm mặn nồng bên người yêu, và ai cũng tò mò về việc liệu Youtuber này có thể vượt qua thử thách khắc nghiệt hay không. Và có thể thấy trong suốt video, anh chàng đã phải vượt qua vô số các chướng ngại vật, từ việc chạm tay, chạm mặt, cho tới lúc thậm chí còn phải ngửi đầu, chân của các cô nàng.

Làm thử thách bịt mắt, chỉ ngửi và sờ 9 hot girl để tìm ra bạn gái của mình, anh chàng Youtuber số hưởng khiến fan hào hứng tột độ - Ảnh 2.

Anh chàng bắt đầu một cách rất nhẹ nhàng

Làm thử thách bịt mắt, chỉ ngửi và sờ 9 hot girl để tìm ra bạn gái của mình, anh chàng Youtuber số hưởng khiến fan hào hứng tột độ - Ảnh 3.

Nhưng sau đó dần dần tăng tốc

Làm thử thách bịt mắt, chỉ ngửi và sờ 9 hot girl để tìm ra bạn gái của mình, anh chàng Youtuber số hưởng khiến fan hào hứng tột độ - Ảnh 4.

Nhưng quả thật chỉ thông qua việc hít ngửi thì độ thành công là khá khó

Dần dần, mức độ thử thách ngày càng tăng cao, và anh chàng Youtuber cũng bắt đầu bối rối tới mức được "đưa gì thì ngửi nấy". Và anh chàng thậm chí còn bị troll nặng ở cuối video khi bị bắt "ngửi chân" một cô gái khác.

Làm thử thách bịt mắt, chỉ ngửi và sờ 9 hot girl để tìm ra bạn gái của mình, anh chàng Youtuber số hưởng khiến fan hào hứng tột độ - Ảnh 5.

Màn troll khá "nặng mùi" dành cho anh chàng Youtuber

Làm thử thách bịt mắt, chỉ ngửi và sờ 9 hot girl để tìm ra bạn gái của mình, anh chàng Youtuber số hưởng khiến fan hào hứng tột độ - Ảnh 6.

Và khi nhận ra mùi khác khác thì đã quá muộn

Thậm chí sau đó, còn có nàng hot girl chủ động ra ôm anh chàng từ phía sau để xem liệu Ye Jun có thể nhận ra, phân biệt được cảm giác này hay không. Nhưng tất nhiên, thử thách có phần hơi quá sức đã khiến anh chàng phán đoán sai lầm, và phải chịu hình phạt ăn ngay một búa từ phía bạn gái sau đó.

Làm thử thách bịt mắt, chỉ ngửi và sờ 9 hot girl để tìm ra bạn gái của mình, anh chàng Youtuber số hưởng khiến fan hào hứng tột độ - Ảnh 7.

Anh chàng Youtuber còn cảm thấy sốc khi được ôm từ phía sau

Làm thử thách bịt mắt, chỉ ngửi và sờ 9 hot girl để tìm ra bạn gái của mình, anh chàng Youtuber số hưởng khiến fan hào hứng tột độ - Ảnh 8.

Và nhận ngay hình phạt từ phía bạn gái sau đó

Thực tế, cũng khó mà trách được Ye Jun, khi rất nhiều người xem cho rằng dù có yêu nhau lâu dài, tình cảm đậm sâu thì cũng rất khó có thể phân biệt được đâu là bạn gái mình nếu bị đặt vào hoàn cảnh như của anh chàng Youtuber trong câu chuyện. Tuy nhiên, có lẽ Ye Jun cũng chẳng lấy làm buồn cho lắm, khi mà hiện tại video của anh chàng đang nổi như cồn và thu hút rất nhiều lượt xem, like, share lẫn tương tác.