Lần đầu tiên sau 15 năm, mới lại có một phiên bản Mega Man bán được hơn 1 triệu bản

Hy vọng đủ để cho Capcom thấy người hâm mộ Mega Man vẫn còn rất quan tâm đến thương hiệu.

Legacy Collection đã trở thành phiên bản đầu tiên trong series Mega Man vượt qua mốc 1 triệu đơn vị được bán trong vòng 15 năm qua. Theo dữ liệu tài chính của Capcom, đi kèm danh sách những sản phẩm có doanh số đạt mốc bạch kim của họ, công ty xác nhận Legacy Collection đã tiêu thụ được hơn một triệu bản trên tất cả các SKU.

Lần đầu tiên sau 15 năm, mới lại có một phiên bản Mega Man bán được hơn 1 triệu bản
Legacy Collection hiện đang đứng ở vị trí thứ 84 về doanh số bán hàng của Capcom.

Mặc dù  về mặt kỹ thuật Legacy Collection chỉ là một bản tổng hợp ROM của các trò chơi cũ và đã có mặt trên toàn bộ các hệ thống chơi game chính được 3 năm, đây vẫn là một cột mốc đáng chú ý. Bởi vì nó cho Capcom biết vẫn có một lượng khách hàng nhất định quan tâm đến thương hiệu hành động platforming kinh điển.

mega-man-legacy-collection-cong-bo-phien-ban-cho-dien-thoai-di-dong-a

Nhờ phản hồi tốt dành cho Legacy Collection, phiên bản thứ 11 đã được triển khai và chính thức ra mắt vào đầu tháng 10 vừa rồi. Hy vọng thành công của phiên bản mới sẽ tiếp tục giúp chúng ta có thể thưởng thức thêm nhiều phần game khác xoay quanh anh chàng Blue Bomber từ Capcom.

Rò rỉ ngày phát hành của Mega Man 11

Ngoài Legacy Collection ra, 4 phiên bản khác từng vượt mốc 1 triệu bản chính là Mega Man 2, Mega Man 3, Mega Man X và Mega Man Battle Network 4 năm 2003.

Lần đầu tiên sau 15 năm, mới lại có một phiên bản Mega Man bán được hơn 1 triệu bản

Bộ sưu tập Legacy Collection bao gồm các phiên bản 1,2,3 & 4 hiện có sẵn trên các nền tảng Xbox 360, Xbox One, PS3, PS4, Nintendo 3DS, Nintendo Switch và PC. Phần mới nhất Mega Man 11 cũng đang phát hành trên Switch, PS4, Xbox One và PC.

Theo gamingbolt