Lang thang giữa đường, streamer bị cướp và tấn công tới khóc ngay trên phố

Ai bảo streamer là nghề việc nhẹ lương cao nào.

Trong khi đa phần những streamerTwitch thường xuyên phát trực tiếp sóng livestream của mình từ nhà thì vẫn còn một bộ phận không nhỏ những streamer khác, thường là IRL streamer có thói quen lê la khắp các nơi trong thành phố nhằm mang lại cho người xem những khoảnh khắc thú vị bên ngoài cuộc sống. Nhưng không phải mọi khoảnh khắc đều thú vị, như trường hợp dưới đây của một streamer người Tây Ban Nha có thể coi là ví dụ điển hình.

Cụ thể, streamer người Tây Ban Nha mang tên CaptainContent đã lựa chọn phương án đi dạo quanh các khu phố buổi đêm ở thành phố Santiago. Tuy nhiên, một sự cố bất ngờ đã tới khi anh chàng bị cuốn vào cuộc trò chuyện với 3 người ngoài cuộc, hai nam một nữ và câu chuyện bắt đầu trở nên phức tạp hơn nhiều.

Lang thang giữa đường, streamer bị cướp và tấn công tới khóc ngay trên phố - Ảnh 1.

Anh chàng CaptainContent vừa trải qua một đêm livestream hú hồn

Không biết cuộc hội thoại được bắt nguồn từ đâu và như thế nào, nhưng có vẻ như CaptainContent khi livestream đã thu hút sự chú ý của ba nhân tố bí ẩn kể trên. Người xem livestream có thể nghe thấy một giọng nói đầy khiêu khích: "Hey, hey, nghe tao này, ở đâu ra cái thằng làm tao cảm thấy khó chiu thế này".

Tiếp đó, khán giả có thể nghe thêm một câu nói đầy đe dọa nhắm vào CaptainContent: "Có lẽ tao nên xem mày có gì trong người trước khi đập mày ra bã nhỉ".

Sau đó, một trong những người đàn ông có vẻ như bắt đầu kiểm tra CaptainContent xem hắn có thể cướp được gì sau khi anh chàng streamer tội nghiệp rút ví ra. Sau đó, như một động thái hung hăng và đầy tính đe dọa khác, hắn nhìn thẳng vào máy quay và nói "Nhìn này, Rastafi, nhớ chưa".

Đoạn livestream bị tấn công của streamer người Tây Ban Nha

Chưa dừng lại, có vẻ như nhìn CaptainContent vẫn còn khá hoảng sợ, hắn tiếp tục đe dọa: "Chắc chắn là tao phải cướp của mày, cả điện thoại nữa trước khi cho mày một trận nhớ đời".

Diễn biến sau đó bắt đầu bằng cảnh CaptainContent trao điện thoại cho người đàn ông lạ mặt. Màn hình sau đó chuyển sang màu đen nhưng luồng livestream vẫn chưa bị tắt. Có vẻ như gã côn đồ kia đã bỏ điện thoại vào trong túi khi những âm thanh vẫn tiếp tục được vang lên trên sóng.

Người xem có thể nghe được giọng CaptainContent cố gắng giải thích, lý luận và cầu xin gã đàn ông kia trả lại điện thoại cho mình, thậm chí là khóc lóc và cầu xin sự giúp đỡ. Màn hình sau đó chuyển đen.

Một thời gian sau, sóng stream trở lại và hình ảnh đầu tiên mà người xem thấy là khi CaptainContent đang bị đẩy ngã dúi dụi vào bụi hoa ven đường trong khi gã côn đồ vẫn tiếp tục đe dọa: "Mày có tin tao làm vỡ luôn cái đầu của mày không".

Lang thang giữa đường, streamer bị cướp và tấn công tới khóc ngay trên phố - Ảnh 3.

Cảnh anh chàng streamer bị ấn đầu dúi dụi vào bụi hoa

Ngay khi cầm lại được điện thoại của mình, CaptainContent vẫn tiếp tục livestream bất chấp kẻ tấn công anh chàng không hề thích thú với điều này. Streamer tội nghiệp vẫn tiếp tục giữ vững lập trường: "Tôi có quyền ghi lại bản thân nếu thích".

Mặc dù tiếp tục bị đe dọa, nhưng CaptainContent vẫn vừa khóc vừa giữ vững quan điểm. Cũng may là chuyện tới đây đã kết thúc, tuy nhiên có lẽ nó cũng là một bài học đầy xương máu cho các IRL streamer, đừng dại dột mà livestream vào buổi đêm ở những khu phố vắng vẻ nhé.