Lập kênh mới vẫn chưa thoát, Lộc Fuho lại tiếp tục bị đánh gậy bản quyền, khả năng không thể tiếp tục làm Youtube

Không biết rồi tương lai của Lộc Fuho sẽ ra sao nữa.

Có thể nói Lộc Fuho đang trải qua những chuỗi ngày khó khăn nhất trong sự nghiệp làm Youtube của mình. Đã từng một thời làm mưa làm gió, rất nổi tiếng với những clip triệu view của mình và thậm chí còn từng giành được nút vàng Youtube, thế nhưng tới thời điểm hiện tại, Lộc Fuho chẳng những có khả năng mất đi kênh mà còn đang đối mặt với một tương lai đầy bất định. Và nguyên nhân thì vẫn chỉ xoay quanh bản hợp đồng cũng như những tranh chấp trong quá trình phát triển kênh của Lộc Fuho với một nhân vật được gọi là Anh chủ nhà.

Lập kênh mới vẫn chưa thoát, Lộc Fuho lại tiếp tục bị đánh gậy bản quyền, khả năng không thể tiếp tục làm Youtube - Ảnh 1.

Từng rất nổi tiếng, thế nhưng giờ đây Lộc Fuho lại đứng trước viễn cảnh mất luôn sự nghiệp Youtube của mình

Như đã đưa tin từ trước, Lộc Fuho thậm chí còn từng thừa nhận rằng kênh Lộc Fuho TV của mình đã bị đánh đủ 3 gậy bản quyền, và vì những tranh chấp cũng như chưa thể thống nhất giá bồi thường, thế nên anh chàng hoàn toàn có khả năng không thể tiếp tục hoạt động kênh Youtube cũ. Đó cũng là lý do khiến cho Lộc Fuho lập hẳn một kênh mới, mang tên Lộc Fuho Official đồng thời kêu gọi các fan hâm mộ follow. Ban đầu, các video của Lộc Fuho thậm chí còn không dám tự quay mặt của bản thân vì lý do sợ bị đánh gậy bản quyền.

Lập kênh mới vẫn chưa thoát, Lộc Fuho lại tiếp tục bị đánh gậy bản quyền, khả năng không thể tiếp tục làm Youtube - Ảnh 2.

Lộc Fuho thậm chí đã lập kênh mới, nhưng vẫn tiếp tục bị đánh gậy bản quyền

Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà một vài clip sau, Lộc Fuho đã tự tin xuất hiện, lên hình trong các video. Điều này khiến cho không ít fan hâm mộ cảm thấy vui mừng đồng thời nghĩ về viễn cảnh Lộc Fuho sẽ comeback trở lại, dù là phải bắt đầu từ một kênh Youtube mới. Nhưng có vẻ như niềm vui chẳng kéo dài bao lâu, khi mà mới đây thôi, kênh Youtube mới của anh chàng đã bị xóa hoàn toàn, mọi video đăng tải lên trước đó. Thậm chí khi bấm vào phần danh sách phát cũng như các tab còn lại, mọi thứ đều đã trắng trơn.

Lập kênh mới vẫn chưa thoát, Lộc Fuho lại tiếp tục bị đánh gậy bản quyền, khả năng không thể tiếp tục làm Youtube - Ảnh 3.

Kênh Lộc Fuho Offcial mới cũng đã bị xóa toàn bộ video

Trên kênh cũ là Lộc Fuho TV, anh chàng này cũng đã đăng tải một dòng trạng thái thông báo về việc kênh Youtube mới của mình tiếp tục bị phá, ngay trong lúc Lộc Fuho đang đi trợ giúp cho đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng bởi bão lũ. Thậm chí, có thể thấy trong đoạn tâm sự, Lộc Fuho cũng không còn giữ được bình tĩnh khi lời lẽ của anh chàng tương đối lủng củng, đồng thời ở cuối còn liên tục nói lời xin lỗi.

Lập kênh mới vẫn chưa thoát, Lộc Fuho lại tiếp tục bị đánh gậy bản quyền, khả năng không thể tiếp tục làm Youtube - Ảnh 4.

Dòng tâm sự mới đây của Lộc Fuho

Và cứ với cái đà này, dường như con đường trở lại với Youtube của Lộc Fuho vẫn còn lắm gian nan, khi ngay cả việc lập kênh mới, tự phát triển sự nghiệp riêng của anh chàng cũng không thể thực hiện. 

Lập kênh mới vẫn chưa thoát, Lộc Fuho lại tiếp tục bị đánh gậy bản quyền, khả năng không thể tiếp tục làm Youtube - Ảnh 5.

Tương lai của Lộc Fuho với Youtube có lẽ vẫn còn là dấu hỏi