Liên Quân Mobile: 3 vị tướng được làm lại với các chiêu thức cực khủng, còn Skud lại mạnh hơn nữa!

1. Maloch (được làm lại)

Trong ngày hôm nay, nhiều vị tướng được chỉnh sửa sức mạnh trong phiên bản mới nhất của Liên Quân Mobile với tên gọi: Thành Phố Siêu Việt.

Bản cập nhật mới nhất của Liên Quân mang tên Thành Phố Siêu Việt đã chính thức công bố những thay đổi đầu tiên. Theo đó, 3 vị tướng được làm lại là Maloch, Lindis và Astrid. Ngoài ra, vị tướng Skud được buff cho "cực bá" , các vị tướng khác thì được điều chỉnh sức mạnh.

MỤC LỤC [Hiện]

  • Chiêu 1:

Khi ở trạng thái Ma vương, nếu cú chém không trúng tướng địch, trạng thái Ma vương sẽ không bị mất. Nếu Maloch bị khống chế trong khi đang tung cú chém, nó sẽ bị ngắt nhưng chiêu này hồi chiêu chỉ 1.5 giây sau đó.

Sát thương: 350 - 900 (+2.0 công vật lý) → 375 - 1000 (+2.15 công vật lý).

Hồi máu khi đang trong trạng thái Ma vương: (+6% máu đã mất bản thân) (+0.3 Công vật lý cộng thêm) (tăng thêm tối đa với 4 mục tiêu) → (+8% máu đã mất bản thân) (+0.4 Công vật lý cộng thêm) (tăng thêm tối đa với 3 mục tiêu).

  • Chiêu 2:

Cơ chế mới: Hút trúng tướng địch sẽ kích hoạt trạng thái Ma vương.

Hồi chiêu: 12 - 7 → 13 - 8 giây.

  • Nội tại:

Tầm đánh: 7.25 → 7m.

Tăng tốc khi đi qua bụi cỏ: 25 - 40% → cố định 30%.

  • Chiêu 3:

Lindis nhanh chóng di chuyển theo hướng chỉ định và đánh thức ảo ảnh tấn công những kẻ địch ngẫu nhiên xung quanh gây 150/200/250 (+0.65 Công vật lý) sát thương vật lý. Khi dùng chiêu, mỗi [Ảo ảnh] cộng thêm một lần tấn công thường. Sát thương này có thể chí mạng nhưng không cộng dồn sát thương thêm từ nội tại và giảm 50% khi đánh nhiều lần vào cùng mục tiêu.

Khi Lindis kích hoạt nội tại hoặc diệt lính hay quái rừng, cô ấy nhận được 1 [Ảo ảnh] (có thể dự trữ 4 lần) và giảm hồi chiêu cuối 1 giây.

Hồi chiêu: 12/11/10 giây.

Lindis được tăng độ cơ động và khả năng dồn sát thương sau khi chỉnh sửa chiêu 3

  • Nội tại:

Khi Astrid tấn công kẻ địch bằng đòn đánh thường, thời gian hồi chiêu 1 và 2 sẽ giảm đi 1 giây.

  • Chiêu 1:

Astrid xoay kiếm, gây sát thương vật lý lên những kẻ địch xung quanh.

Xoá: Đòn đánh thường cường hoá.

Mỗi kẻ địch trúng phải giúp nhận thêm 15 - 25% tốc đánh và 5 - 10% xuyên giáp vật lý, tối đa 3 lớp, kéo dài 5 giây.

Sát thương cơ bản: 100 - 200 → 200 - 325.

Năng lượng: 30 → 25.

  • Chiêu 2:

Loại bỏ: Làm mới hồi chiêu 1.

Astrid lao theo hướng chỉ định, và biến đòn đánh thường tiếp theo trong vòng 3 giây thành một nhát đâm cường hoá: gây sát thương vật lý và làm chậm 50%, đồng thời nhận được một lá chắn trong 3 giây.

Năng lượng: 40 → 25.

Cường hóa sát thương cơ bản của đòn đánh thường: 100~300 → 275~500.

Lá chắn: 420 (từ nội tại) → 400~800 (+1.0 Công vật lý).

Hồi chiêu: 18~13 giây → 8 giây.

  • Chiêu 3:

Loại bỏ: tự làm chậm khi tập trung sức mạnh.

Cơ chế mới: Trong thời gian tập trung sức mạnh, có thể sử dụng kèm chiêu 2 hoặc tốc biến.

Đã xóa: So sánh máu giữa bản thân và mục tiêu.

Sau khi Astrid tập trung sức mạnh trong 1.5 giây (vô địch trong thời gian này), gây 200/250/300 (+8/10/12% máu tối đa của mục tiêu)(+1% mỗi 100 Công vật lý) (sát thương lên quái rừng tối đa 1000) sát thương chuẩn và làm choáng tất cả kẻ địch trong phạm vi hình quạt phía trước trong 1 giây.

Sát thương chuẩn kèm hiệu ứng 100% hút máu. Astrid linh hoạt hơn rất nhiều và gây được lượng sát thương chuẩn lớn sau khi được làm lại

  • Nội tại:

Máu tối đa +10% → +6% (+1% mỗi cấp tướng), lên đến 20%.

  • Chiêu 2:

Làm chậm 30 - 60% → 50%.

Sát thương phép: 300 - 800 (+8% máu tối đa bản thân) (+1.0 Công phép) → 275 - 650 (+7% máu tối đa bản thân) (+1.0 Công phép).

Đòn đánh thường giảm 50% hồi chiêu hai → 40 - 60%.

Cơ chế: Đánh vào trụ bằng đòn đánh thường cường hóa sẽ không giảm hồi chiêu 2.

  • Chiêu 3:

Nội tại: Không còn ảnh hưởng bởi hồi chiêu cuối để hồi máu.

Hồi máu: 4% máu tối đa → 6/9/12% máu đã mất.

Skud chỉ giảm đi không nhiều sát thương nhưng được tăng máu và hồi máu cực khủng

  • Chiêu 2:

Lá chắn: 150 - 300 (+0.4 Công phép) → 200 - 400 (+0.6 Công phép).

Hồi chiêu: 13 - 8 → 11 - 8 giây.

  • Nội tại:

Sát thương vật lý: 3% - 10% máu hiện tại mục tiêu (+1% mỗi 2 cấp tướng) (+0.4 Công vật lý) → 3% - 7% máu hiện tại mục tiêu (+1% mỗi cấp tướng 4/7/10/13) (+0.4 Công vật lý).

  • Chiêu 1:

Không còn làm chậm 30% khi trúng mục tiêu. Joker bị nerf cực mạnh ở phiên bản này

Hồi máu: 250 - 500 (+1.2 Công vật lý), mục tiêu không phải tướng hồi 1/2 → 250 - 500 (+1.0 Công vật lý), nếu mục tiêu không phải tướng hồi 1/4.

  • Nội tại:

Tầm xa nhất của đòn đánh thường cường hóa: 4 → 3.5m.

Sát thương thêm của đòn đánh thường cường hoá: 150~220 (+0.45 Công vật lý cộng thêm) → 150 - 220 (+0.6 Công vật lý cộng thêm).

  • Chiêu 1:

Sử dụng khi phi hành: Đánh kẻ địch để hồi 130/160/190/220/250/280 (+0.45 Công vật lý) máu → đáp đất sẽ nhận lá chắn tương đương 15% máu tối đa bản thân trong 2 giây.

Aoi bị giảm chút tầm đánh nhưng tăng sát thương và có khả năng tạo lá chắn thay vì hồi máu như cũ

  • Chiêu 1:

Tốc độ ném hoa: Giảm 25% và khoảng cách tăng lên một chút.

Hồi chiêu: 8 → 8/7.6/7.2/6.8/6.4/6 giây.

Thời gian tồn tại của hoa trên mặt đất: 3 → 3.5 giây.

  • Chiêu 2:

Cơ chế mới: Khi tấn công lính và quái rừng, cú chém gây sát thương khu vực.

Sát thương chuẩn: 3 (+0.01 Công vật lý) → 2 (+0.0125 Công vật lý).

Giảm hồi chiêu 1: 1 → 0.5/0.6/0.7/0.8/0.9/1 giây, và có hiệu lực nếu mục tiêu không là tướng.

Sát thương vật lý: Thưởng hoa và Hộ hoa: 175/240/305/370/435/500; Khai hoa: 150/190/230/270/310/350 → cả ba giai đoạn được thống nhất thành 150/200/250/300/350/400.

  • Chiêu 3:

Hồi chiêu: 35/30/25 → 40/35/30 giây.

Khoảng cách dịch chuyển: 5 → 6m.

Florentino được cân bằng sức mạnh

  • Chiêu 3:

Thời gian tăng tốc: 6 giây → 8 giây, tăng tốc: 40% → 30%.

  • Chiêu 1:

Đạn tím: 2/3/4% (+0.5/0.75/1% mỗi 100 Công vật lý) → 2/3/4% (+1/1.5/2% mỗi 125 Công vật lý).

Đánh vào quái khủng gây thêm 60/90/120 sát thương phép → Đánh vào đơn vị không phải tướng gây thêm 30/45/60 (+10/15/20 mỗi cấp chiêu) (+0.4/0.6/0.8 Công vật lý cộng thêm) sát thương phép.

Đạn xanh: 100% Công vật lý cộng thêm → 50% * số mục tiêu trúng (tối đa 200%).

  • Chiêu 2:

Đạn tím: 2/3/4% (+0.5/0.75/1% mỗi 100 Công vật lý) → 2/3/4% (+1/1.5/2% mỗi 125 Công vật lý).

Đánh vào quái khủng gây thêm 120/180/240 sát thương phép → Đánh vào đơn vị không phải tướng gây thêm 30/45/60 (+10/15/20 mỗi cấp chiêu) (+0.4/0.6/0.8 Công vật lý cộng thêm) sát thương phép.

Đạn xanh: 200% Công vật lý cộng thêm → 100% * số mục tiêu trúng (tối đa 400%).