Liên Quân mobile: Những vị tướng "lỗi game" nhất lịch sử Liên Quân khiến cộng đồng game thủ ngao ngán

1.Florentino

Liên Quân có vô số những vị tướng lỗi game và có sức mạnh vượt trội tất cả nhưng sau này đã được nhà phát hành cân bằng trở lại.

Game thủ Liên Quân hẳn đã quá quen thuộc khi luôn có 1 hoặc vài vị tướng quá mạnh so với phần còn lại. Dĩ nhiên các vị tướng này sẽ nhanh chóng bị giảm sức mạnh (nerf) bởi nhà phát hành nhưng việc quá bá đạo cũng khiến nó để lại ấn tượng sâu sắc đến game thủ.

MỤC LỤC [Hiện]

Florentino được mệnh danh là vua solo đường tà thần với bộ chiêu thức đòi hỏi kỹ năng cực cao, vì thế mà vị tướng này thường được nhiều người chơi lựa chọn trong các trận đấu xếp hạng lẫn đấu giải. Sau khi ra mắt, Florentino ngay lập tức khẳng định mình chính là vị tướng "lỗi game" nhất mà Liên Quân từng sản sinh. Nội tại của vị tướng này giúp miễn nhiễm khống chế trong thời gian lướt, hồi phục nếu gây ra sát thương. Chưa hết, Florentino còn được tăng công vật lý khi hạ gục tướng địch với tối đa 10 điểm cộng dồn và Florentino có thể tung đến 6 hoa trên mặt đất thay vì chỉ 3 như hiện tại.

Florentino sở hữu bộ chiêu thức lả lướt với các combo được tung ra liên tục, đi kèm các hiệu ứng khống chế lẫn sát thương cực kỳ mạnh mẽ. Nếu bạn sử dụng combo chuẩn thì Florentino không ngán solo với bất kỳ vị tướng nào. Florentino thỏa sức cân team, thậm chí là chấp 5 người đối thủ và ẵm Mega Kill là chuyện rất thường thấy. Vị tướng này thỏa sức càn lướt mà không ai cản phá nổi, chỉ đến khi Team Flash mang bộ đôi chị em "xiềng xích" Arum và Aleister để khắc chế Florentino của BronzeV thì phương án khắc chế vị tướng này mới được biết đến rộng rãi.

Arum là vị tướng Đỡ Đòn mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Cô nàng được biết là vị tướng Đỡ Đòn vừa có khả năng gây sát thương, vừa có khả năng chống chịu vô cùng tốt khi có thể hút máu từ bộ chiêu thức của mình.

Trước đây khi vừa mới ra mắt, Arum được giới thiệu với vai trò là Pháp sư chứ chẳng phải là Đỡ đòn như hiện tại. Lúc đó, Arum gây sát thương từ những linh hồn của mình cực khỏe và hồi máu còn khủng khiếp hơn hiện tại gấp bội phần. Do đó Arum không có đối thủ ở đường Tà thần Caesar và tỏa sáng bằng việc càn lướt, hồi phục và làm chậm đối thủ nhờ món Trượng băng của mình.

Yorn là một trong những vị tướng xạ thủ đầu tiên của Liên Quân, tuy nhiên vị tướng này từng được sửa đổi, tăng sức mạnh để trở lại bằng việc thêm sát thương chuẩn (có thể chí mạng) vào đòn đánh nội tại. Tuy nhiên điều này lại khiến Yorn quá mạnh, mạnh đến nỗi chỉ cần khoảng 2 trang bị tấn công là Yorn đã có thể "sấy" nát team địch.

Khả năng bắn liên tục đến từ nội tại Vô tận tên giúp Yorn có thể xả ra lượng sát thương khổng lồ trong giao tranh. Chiêu 1 Tên nổ và chiêu 2 Mưa tên giúp Yorn dễ dàng kích hoạt nội tại hơn, nhờ đó mà Yorn chỉ cần tìm được vị trí đẹp trong giao tranh là có thể bắn tan nát team địch. Chiêu cuối Tên thần có khả năng bay xuyên bản đồ, giúp tạo ra các pha highlight cướp bùa, cướp mục tiêu lớn hay thậm chí là lấy mạng những tướng địch yếu máu.

Zuka - Đại sư gấu mèo, một trong những nỗi ám ảnh của các tướng xạ thủ, pháp sư hay thậm chí là những tưỡng hỗ trợ có lượng máu thấp. Zuka là một tướng đấu sĩ đường trên cơ động nhưng để nói vị tướng này là một sát thủ thì hoàn toàn không có gì để chối cãi.

Zuka khi mới được ra mắt đúng là một thế lực đường trên đúng nghĩa, đây là vị tướng khi ấy có thể gõ đầu bất cứ tướng đấu sĩ nào đi đường cùng mình. Đó là chưa kể Zuka cực mạnh nếu sở hữu các món tấn công: Thương xuyên phá, Phức hợp kiếm... khi đó Zuka có thể bắt chết xạ thủ/ tướng chủ lực của đối phương rồi thoát lui vô cùng dễ dàng. 

Tuy nhiên sức mạnh của Zuka đã bị cho là quá mất cân bằng khiến vị tướng này phải chịu rất nhiều lần giảm sức mạnh. Giờ đây, Zuka cũng là một con bài rất khó chịu và được game thủ Việt ưa chuộng trong rank xếp hạng.