LifeAfter PC - Game sinh tồn đặc sắc của NetEase vừa được phát hành

Tựa game sinh tồn LifeAfter PC mới đây đã có phiên bản dành riêng cho máy tính, laptop. Đây là một trong những tựa game sinh tồn hấp dẫn nhất hiện nay.

Trò chơi game sinh tồn thế giới mở LifeAfter đã thu hút gần 200 triệu người chơi đã đăng ký trên toàn thế giới. Và nay, sản phẩm cũng chính thức có phiên bản PC đầy đủ để cung cấp cho nhiều người chơi với chất lượng hình ảnh tốt hơn và trải nghiệm game mượt mà.

LifeAfter PC - Game sinh tồn đặc sắc của NetEase vừa được phát hành

LifeAfter PC – Game sinh tồn đặc sắc của NetEase vừa được phát hành

Cốt truyện của LifeAfter PC nói về một trận bão tuyết tàn phá thế giới khiến loài người đứng trước thảm họa diệt vong. Khi màn đêm buông xuống, thế giới biến thành một địa ngục trần gian, tràn ngập những người bị nhiễm bệnh.

Bắt đầu game, bạn sẽ được đưa vào giao diện tạo nhân vật khá chi tiết so với dòng game sinh tồn hiện tại đó là mặt, tóc và quần áo. Một tính năng khá hay ho ấn tượng với nhiều game thủ là LifeAfter cho ngay một chú chó đồng hành cùng người chơi từ ban đầu trên tổng số 3 loài chó khác nhau.

Tình tiết trong game LifeAfter PC còn mang màu sắc kinh dị. Nó được đặt trong sự sợ hãi và tò mò của con người trong hành trình tìm kiếm một thế giới an toàn. Một đêm năm 2120, cơ sở nghiên cứu quân sự và chính trị xảy ra vụ nổ vì sai lầm trong các hoạt động thử nghiệm. Một loại virus tàn phá đã vô tình bị rò rỉ làm cho động vật và con người bị nhiễm bệnh trở thành những con quái vật gớm ghiếc, tấn công thành phố. Mọi người đang tìm kiếm nguồn cung cấp sinh tồn, cố gắng tìm nơi trú ẩn trong những ngày cuối cùng và hy vọng trở về nhà và xây dựng lại sau thảm họa.

LifeAfter PC - Game sinh tồn đặc sắc của NetEase vừa được phát hành

LifeAfter PC – Game sinh tồn đặc sắc của NetEase vừa được phát hành

Bên cạnh khả năng trải nghiệm mượt mà và nhập vai chân thực hơn, phiên bản PC của trò chơi này cũng sẽ nhận được cập nhật giống như phiên bản di động bởi game thủ có thể dùng chung tài khoản để chơi cả hai nền tảng. NetEase cho hay, gamer có thể chuyển sang nền tảng khác bất cứ khi nào bạn muốn giữa PC và mobile bởi được đồng bộ hóa.

Trang chủ: http://www.lifeafter.game/