Linh Ngọc Đàm đòi chuyển khoản tiền tỷ thì mới quay lại, người yêu cũ lập tức công khai hẹn hò với “Facebook” lạ

Không chuyển khoản cho Linh Ngọc Đàm như lời “gợi ý", Bụt quyết định công khai hẹn hò với người con trai khác.

Linh Ngọc Đàm luôn nằm trong top những nữ streamer rất được yêu mến tại Việt Nam. Cô nàng nhỏ nhắn, xinh đẹp, quyến rũ này sở hữu sức hút lớn nên cũng dễ hiểu tại sao cuộc sống riêng của Linh Ngọc Đàm cũng được quan tâm không kém gì các ngôi sao giải trí. Chuyện tình của cô và bạn trai cũ Bụt (Duy Nhỏ) cũng nằm trong những chủ đề đó. 

Còn nhớ khi vẫn đang hẹn hò, cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ của cả cộng đồng fan, nữ streamer cũng phải thừa nhận rằng, Bụt là người rất biết quan tâm, chiều chuộng và luôn kiên nhẫn với bạn gái.

Linh Ngọc Đàm đòi chuyển khoản tiền tỷ thì mới quay lại, người yêu cũ lập tức công khai hẹn hò với “Facebook” lạ - Ảnh 1.

Việc “đường ai nấy đi" gần một năm nay không tránh khỏi sự nuối tiếc, fan cứng của cặp đôi vẫn không ngừng đầy thuyền để cả hai tái hợp. Trong lần gần đây nhất, Linh Ngọc Đàm có hé lộ rằng nếu Bụt chuyển khoản cho cô 1 tỷ, cô nàng sẽ nối lại tình xưa với anh.

Ấy thế mà mới đây, trên facebook cá nhân, anh chàng bỗng đột nhiên đổi thông tin thành đang hẹn hò và nửa kia là một facebook khá lạ. Tìm hiểu ra mới biết, người mà Bụt hẹn hò là Sapauu - game thủ PUBG nổi tiếng của Việt Nam. Linh Ngọc Đàm tưởng là nữ chính ngôn tình lại bỗng hóa bánh bèo của đam mỹ. Nữ streamer chỉ còn biết ôm ấm ức và “cất poster của Bụt vào góc": “Ai rồi cũng phải chơi bê đê thôi haiz”.

Linh Ngọc Đàm đòi chuyển khoản tiền tỷ thì mới quay lại, người yêu cũ lập tức công khai hẹn hò với “Facebook” lạ - Ảnh 2.

Người yêu cũ của Linh Ngọc Đàm hẹn hò với trai lạ.

Linh Ngọc Đàm đòi chuyển khoản tiền tỷ thì mới quay lại, người yêu cũ lập tức công khai hẹn hò với “Facebook” lạ - Ảnh 3.

Nữ streamer chúc phúc cho cặp đôi mới.

Sau đó không lâu cô nàng cũng có động thái đáp trả khiến người hâm mộ đoán rằng, đây là trò giận hờn vặt của cả hai và trong tương lai, chuyện cặp đôi này tái hợp vẫn còn nhiều hy vọng.

Linh Ngọc Đàm đòi chuyển khoản tiền tỷ thì mới quay lại, người yêu cũ lập tức công khai hẹn hò với “Facebook” lạ - Ảnh 4.

Bụt "gọi", Linh "trả lời".