Linh San - cô nàng BLV xinh đẹp, ẩn số vàng tại giải đấu Best Caster VN

Hãy cùng chờ đón màn thể hiện của cô nàng Linh San tại giải đấu Best Caster VN tới đây nhé.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, bên cạnh sức hút của CKTG 2020 thì một sự kiện cực kỳ hấp dẫn cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng LMHT Việt Nam. Đó chính là giải đấu Best Caster VN do BLV Hoàng Luân đứng ra làm host. Quy tụ dàn "tuyển thủ" cực kỳ chất lượng và quen mặt với các fan LMHT Việt Nam như Mạnh Mèo, Lê Khôi, Ling Cao Thủ... thế nhưng bên cạnh đó, có một gương mặt rất đặc biệt cũng đang thu hút sự chú ý của đông đảo các fan. Đó chính là cô nàng Linh San xinh đẹp - nữ BLV hiếm có khó tìm của LMHT Việt Nam.

Linh San - cô nàng BLV xinh đẹp, ẩn số vàng tại giải đấu Best Caster VN - Ảnh 1.

Linh San - cô nàng caster xinh đẹp

Thực chất, tên tuổi của cô nàng caster bé nhỏ này đã được một bộ phận các fan LMHT biết tới từ lâu, tuy nhiên, phải tới sau giải đấu showmatch Solo Yasuo - Thách Đấu Thần Kiếm thì cái tên Linh San mới thật sự trở nên phổ cập cũng như nhận được thêm nhiều sự yêu quý của các fan hâm mộ. Là một trong số ít những streamer chuyển hướng sang vai trò Bình luận viên, Linh San đã đảm nhiệm vai trò caster cho các giải đấu bán chuyên được 2 năm và với chất giọng ngọt ngào, khả năng đọc tình huống tốt cũng như nền tảng kiến thức khá sâu sắc về tựa game LMHT, Linh San đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

Linh San - cô nàng BLV xinh đẹp, ẩn số vàng tại giải đấu Best Caster VN - Ảnh 2.

Cái tên Linh San thật sự bùng nổ sau khi tham gia làm caster cho showmatch Solo Yasuo

Tới với Best Caster VN, Linh San chắc chắn sẽ là một nhân tố vô cùng bí ẩn của giải đấu. Nếu như đa phần chúng ta cũng đã được chứng kiến những màn chơi game cực kỳ hài hước và có phần "mù mắt" của những Mạnh Mèo, Lê Khôi thì với cô nàng Linh San, rất ít người đã được xem những khoảnh khắc "múa lửa" trong LMHT của cô nàng. Liệu phía sau kho kiến thức sâu sắc và đồ sộ về LMHT ấy có phải là một kỹ năng thượng thừa ẩn sâu trong con người bé nhỏ. Hãy cứ chờ xem, nhưng chắc chắn, có thể khẳng định một điều rằng, Linh San tham dự giải đấu này với tâm thế không phải cho vui đâu. Hãy cứ nghe câu "gáy cực khét" của cô nàng trước giải đấu thì đủ hiểu.

Linh San - cô nàng BLV xinh đẹp, ẩn số vàng tại giải đấu Best Caster VN - Ảnh 3.

Và quả thật. với đối thủ là những người đồng nghiệp tuy có kiến thức rất sâu rộng nhưng lại đã "già cả" và chỉ được đánh giá cao về khả năng tấu hài, hoàn toàn có khả năng sức trẻ của Linh San sẽ tạo ra bất ngờ cho giải đấu đấy.

Giải đấu Best Caster VN sẽ được diễn ra vào 20h ngày 21/10/2020 và được phát trực tiếp trên ứng dụng mạng xã hội Lotus. Hãy cùng đặt chuông và theo dõi cũng như cổ vũ cho cô nàng Linh San tại giải đấu này nhé.