LMHT Mobile - LMHT Tốc Chiến sẽ có Tướng độc quyền chưa từng xuất hiện trên PC?

LMHT Mobile - LMHT Tốc Chiến, đang úp mở về việc phiên bản này sẽ có tướng độc quyền chưa từng xuất hiện trước đây.

2019 đang dần khép lại và cộng đồng đam mê Liên Minh nói chung và LMHT Mobile nói riêng đang mong ngóng từng ngày để có thể có thể đặt tay lên siêu phẩm mới của Riot Games. Tuy nhiên khi mà game thủ vẫn còn đang nhìn về thời điểm phát hành của LMHT Mobile - LMHT Tốc Chiến, thì một thông tin mới đã sớm xuất hiện khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng. Từ trước đến nay chúng ta luôn coi LMHT Mobile là phiên bản lược giản của LMHT PC với tính năng lối chơi và số lượng tướng ít hơn khá nhiều. Mặc dù điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì cơ chế điều khiển của Mobile không thể phức tạp như PC, nhưng không vì thế mà game thủ cảm thấy thiếu thốn một điều gì đó.

Tuy nhiên, kể từ ngày hôm nay LMHT Mobile dường như sẽ mang một vị thế hoàn toàn khác khi vừa có một thông tin khá thú vị được tiết lộ bởi những nhà phát triển tại Riot Games. Cụ thể trong cuộc phỏng vấn với 2 nhà phát triển của Riot Games Singapore là Jia Tan và Jan Chen, dường như LMHT Mobile sẽ có tướng độc quyền.

Mặc dù vẫn úp mở và chưa khẳng định rõ là LMHT Mobile sẽ có tướng độc quyền hay không nhưng nó hẳn đã mở ra hy vọng mới cho cộng đồng hâm mộ. Với những yếu tố chỉ sẽ có trên di động, LMHT Mobile - LMHT Tốc Chiến hẳn nhiên sẽ thu hút số lượng game thủ đông đảo đến trải nghiệm... mở ra tiềm năng không kém đàn anh của mình.

Để biết thêm tin tức và thậm chí là link tải/đăng ký LMHT Mobile, bạn đọc có thể tham gia cộng đồng LMHT Mobile Việt Nam tại đây: