Loạt game online bắn súng cực hay không thể rời tay đáng chơi nhất tháng 9 này

Tổng hợp một số game online thể loại bắn súng cực hay cực chất mà game thủ sẽ phải mê mệt mới mở cửa thời gian gần đây.

Spacelords

Trước đây, Spacelords từng ra mắt với cái tên Raiders of the Broken Planet, nhưng không thể sống sót với hình thức buy - to - play và game online này đành phải lấy tên mới và phát hành lại với dạng miễn phí giờ chơi. Quyết định này của NSX có vẻ rất sáng suốt khi mà lượng người chơi tăng lên nhanh chóng ngay từ khi mở cửa.

Loạt game online bắn súng cực hay không thể rời tay đáng chơi nhất tháng 9 này - Ảnh 1.

Spacelords có cách chơi hết sức ấn tượng mang đậm chất hành động với sự kết hợp cả giữa bắn súng góc nhìn thứ 3 và đánh đấm võ thuật cận chiến, đảm bảo game thủ sẽ phải mê mệt.

Theo đó, phong cách chơi của Spacelords có đôi chút giống với siêu phẩm Overwatch khi cùng là MOBA bắn súng, phải phối hợp với đồng đội để tiêu diệt kẻ địch, hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, bộ skill của nhân vật sẽ mang chất võ thuật nhiều hơn với nhiều đòn cận chiến vô cùng mãn nhãn, đảm bảo game thủ sẽ thích mê.

Loạt game online bắn súng cực hay không thể rời tay đáng chơi nhất tháng 9 này - Ảnh 2.

Spacelords là sản phẩm rất được kỳ vọng của MercurySteam - nhà phát triển của dòng game Castlevania nổi tiếng từ trước tới nay. Đây là một game online bắn súng thế hệ mới đỉnh của đỉnh với nhiều tính năng thú vị, đặc biệt là vô cùng công bằng khi không có một đồ cash shop nào có thể can thiệp vào gameplay.

Spacelords có bối cảnh giả tưởng trong tương lai khi thế giới trở nên hoang tàn vì thiếu thốn tài nguyên. Người chơi cần phải chọn 1 trong 2 phe là Raiders hoặc Invaders và chiến đấu với nhau để tranh giành quyền sử dụng tài nguyên đặc biệt có tên gọi là Aleph.

Trang steam của game: https://store.steampowered.com/app/436180/Spacelords/.

Dirty Bomb

Đã ra mắt suốt từ năm 2015, song tựa game online bắn súng thú vịDirty Bomb thực tế vẫn vận hành dưới dạng thử nghiệm Early Access tới tận tuần trước. Tuy nhiên hiện tại thì game đã ra mắt bản 1.0 chính thức và điều hấp dẫn là vẫn giữ hình thức kinh doanh miễn phí giờ chơi. Hiện tại những ai quan tâm có thể tham gia ngay tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/333930/Dirty_Bomb/.

Loạt game online bắn súng cực hay không thể rời tay đáng chơi nhất tháng 9 này - Ảnh 3.

Dirty Bomb là một game online bắn súng góc nhìn thứ nhất do hãng Nexon phát hành có bối cảnh hiện đại, cụ thể là tại thành phố London - Anh. Bên cạnh lối chơi chạy và bắn quen thuộc trong các MMOFPS, game thủ sẽ được trải nghiệm qua các class đặc biệt với khả năng khác nhau, sử dụng các loại vũ khí đặc trưng và có cả các skill ấn tượng.

Loạt game online bắn súng cực hay không thể rời tay đáng chơi nhất tháng 9 này - Ảnh 4.

Phong cách bắn súng trong Dirty Bomb khá dễ khi các loại súng trong game đều có độ giật không cao, giúp người chơi có thể sấy cả băng đạn vào đối thủ mà không sợ súng bị lệch tâm quá nhiều. Dirty Bomb áp dụng hình thức lấy điểm kinh nghiệm để nhân vật có thể dần mở khóa được thêm các trang bị mới, cũng như slot trang bị trong nhân vật.

Loạt game online bắn súng cực hay không thể rời tay đáng chơi nhất tháng 9 này - Ảnh 5.

Ngoài ra Dirty Bomb cũng gây ấn tượng với nền tảng đồ họa hết sức đẹp mắt, thiết kế nhân vật cực "chất" và cả các loại vũ khí, áo giáp, hiệu ứng cháy nổ, ánh sáng tuyệt vời.

Trong phiên bản mới này, số lượng hero cũng như skill trong Dirty Bomb đều được cập nhật tăng đáng kể. Trò chơi tạo ra phong cách tương đối giống với Overwatch nhưng có nhiều tính đối kháng hơn và tập trung vào phần 'bắn súng' nhiều hơn.

Blazing Core

Sau vài tháng thử nghiệm kín thì mới đây tựa game online lái robot bắn nhau chất lừ Blazing Core đã mở cửa rộng rãi đón game thủ vào chơi. Hiện tại trò chơi đang phát hành bản open beta hoàn toàn miễn phí và bất kỳ ai cũng có thể tham gia, những ai hứng thú có thể vào link: https://store.steampowered.com/app/787750/Blazing_Core_beta/.

Loạt game online bắn súng cực hay không thể rời tay đáng chơi nhất tháng 9 này - Ảnh 6.

Trong bản open beta rộng rãi này thì Blazing Core cũng có cập nhật thêm rất nhiều tính năng mới thú vị, bao gồm bản đồ mới, vũ khí mới, chế độ chơi mới... đảm bảo khiến cho cơ chế bắn robot đầy tính hành động trở nên càng hay ho hơn nữa!

Loạt game online bắn súng cực hay không thể rời tay đáng chơi nhất tháng 9 này - Ảnh 7.

Blazing Core có phong cách bắn súng hết sức mạnh bạo với các loại robot khủng, nhưng điều thú vị ở đây chính là sự kết hợp giữa con người với nhau trong cùng một đội để tạo nên chiến thắng hoành tráng.

Game thủ có thể tuỳ ý thay đổi, nâng cấp chiếc 'áo giáp' của mình sao cho phù hợp với lối chơi, cộng với đó là các kỹ năng đặc biệt để phối kết hợp với đồng đội khi giao tranh. Ngoài ra còn phải dùng các chiến thuật khôn khéo, luồn lách tiêu diệt địch thủ nữa.

Loạt game online bắn súng cực hay không thể rời tay đáng chơi nhất tháng 9 này - Ảnh 8.

Về cơ bản thì game thủ có thể chọn một bộ giáp robot từ ban đầu mà mình cảm thấy thoải mái nhất trong việc điều khiển, không để các điểm yếu của chúng hạn chế bản thân mình trong lúc chiến đấu. Tất nhiên Blazing Core cho phép người chơi tinh chỉnh, thay đổi thêm cho nhân vật của mình để hoàn thiện khả năng chiến đấu cũng như tăng sức sát thương.

Ngoài ra, Blazing Core cũng gây ấn tượng mạnh với nền tảng đồ hoạ tân tiến đẹp mắt được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, tạo ra một thế giới ảo giả tưởng thời tương lai đầy cuốn hút. Đặc biệt với các màn súng bắn đạn nổ vô cùng huyễn hoặc, đủ để khiến game thủ phải mê mệt.

Rapture Rejects

Rapture Rejects là tựa game online thể loại Battle Royale vô cùng ngộ nghĩnh và hài hước, mới đây đơn vị phát triển đã đưa trò chơi này tới PAX West và nhận được rất nhiều đánh giá tốt. Hiện tại trò chơi đã chuẩn bị chạy thử nghiệm bản Alpha, dự kiến server sẽ mở vào cuối tuần. Game thủ quan tâm có thể tìm thêm thông tin cũng như mua game tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/686600/Rapture_Rejects/.

Loạt game online bắn súng cực hay không thể rời tay đáng chơi nhất tháng 9 này - Ảnh 9.

Quả thực phong cách chơi của Rapture Rejects hết sức vui nhộn và là một tựa game sinh ra để... gây cười nên chắc chắn sẽ không giành cho ai... không thích cười. Với góc nhìn thứ 3 từ trên xuống lạ lẫm, các cuộc so tài bắn súng trong trò chơi diễn ra rất thú vị và khác lạ so với những game Battle Royale khác.

Loạt game online bắn súng cực hay không thể rời tay đáng chơi nhất tháng 9 này - Ảnh 10.

Cốt truyện trò chơi cũng khá hài hước khi tất cả mọi người được ném vào thế giới này để giành một suất được lên thiên đường và... tắm nước thánh. Mọi người 'tẩn' nhau tới mức sinh tử để được đi tắm giải khuây và cho đỡ 'bẩn', thật không thể nào mà 'đỡ' được.

Loạt game online bắn súng cực hay không thể rời tay đáng chơi nhất tháng 9 này - Ảnh 11.

Phong cách chiến đấu trong Rapture Rejects tất nhiên vẫn mang nhiều chất hành động, đòi hỏi phải nhanh tay nhanh mắt, loot đồ chuẩn xác và chạy nhanh khỏi các khu nguy hiểm, tiến vào vòng bo một cách hoàn hảo.