Lùm xùm thành phố vũ hội: Nữ game thủ bị tố ăn nằm cùng hết người này đến người khác

Sự việc xảy ra khiến nhiều game thủ trong cộng đồng Audition dậy sóng, đa phần là bất bình về lối sống của nữ game thủ tên T.

Theo lời kể của H. thì T. là nhân viên của anh này, trong thời gian làm việc cùng H. thì T. có nhiều mối quan hệ phức tạp và thường xuyên ra ngoài qua đêm với nhiều người khác nhau.

"Chuyện là vầy. Bạn nữ này từng làm ở bên mình, ae ăn ở cùng một nhà. Được một thời gian thì cả đám rủ nhau xuống vũng tàu chơi, mình có bạn dưới vũng tàu. Vừa xuống ăn nhậu thì bạn nữ này rủ bạn mình đi ks ngủ, vài ngày liên tiếp như thế. Sau khi về sg thì bạn nữ này đòi xuống vt ở cùng bạn mình, bạn mình củng muốn vậy, với cả muốn chịu trách nhiệm chăm lo cho bạn nữ này. Mình có cho bạn nữ này mượn tiền để xuống đó ở. Được vài ngày bạn nữ này lại gạ được ai chung fam, rủ đi ks mấy hôm liền không về, sau đó về còn trách móc bạn mình. Rồi quen cả thằng làm cùng công ty với bạn mình, nhưng ăn uống thằng bạn mình vẫn lo. Thấy không được nữa ae ở dưới mới đủi bạn nữ này về sg, mình biết chuyện nên đã ib đòi nợ, hẹn xong rồi khóa face, mess vẫn onl. Thật ra mình đ' cần lấy lại số tiền đó, vì từ đầu mình nghĩ là cho, nhưng cách sống bạn nữ này, đ' đáng để được như vậy. Với cả thời quảng thời gian làm cho mình trong một tuần thì gặp không dưới 4 thằng. Đa số là ra ngoài ngủ, một số thì lên thẳng phòng bạn nữ này, vì ở cùng nhà nguyên căn có những phòng riêng. Tất cả những chuyện này có rất nhiều người chứng kiến, vì là ở cùng nhau. Mình củng không cần các bạn phải tin, nhưng mà những chàng trai từng ăn nằm với bạn nữ này thì nên đi khám xem có bệnh truyền nhiễm không nheee !" - nguyên văn đoạn tố cáo T. lên cộng đồng Audition của H.

câu chuyện của T. bị cộng đồng Audition gạch đá mạnh mẽ

Đỉnh điểm của câu chuyện là khi bạn của H. đi khách sạn cùng T. nhiều ngày và muốn chịu trách nhiệm với T. nên đã cùng T. dọn về nhà riêng của anh chàng này tại Vũng Tàu. Tuy nhiên khi về sống cùng nhau thì T. vẫn quen lối cũ hẹn gặp và đi khách sạn với bạn trong fam Audition cùng vài người làm cùng công ty anh chàng. Cực chẳng đã, anh này đành đuổi T. về Sài Gòn.

stt phản pháo của T. dành cho H. theo cô nguồn cơn của sự vụ là do H. không được T. đáp ứng nhu cầu tình cảm

Bức xúc trước hành động của T., H. yêu cầu nữ game thủ này thanh toán khoản tiền nợ của mình nhưng không nhận được hồi âm. Cuối cùng H. đành cùng bạn bè kéo đi tìm T. đòi tiền nhưng T. không có khả năng hoàn trả số tiền 400.000 đồng nên đã đưa lại điện thoại của H. để dứt nợ.

hình ảnh về clip T. bị bắt trả nợ được ghi lại và chia sẻ

Trong câu chuyện trên có thể nói cách hành xử của T. nếu như lời H. kể hoàn toàn là sự thật quả thực đáng lên án. Không chỉ buông thả mà nữ game thủ này còn có dấu hiệu nhận thức lệch lạc trong lối sống nghiêm trọng.