Mặc thử các sản phẩm gợi cảm rồi đăng lên MXH, cô chủ shop vô danh bỗng hóa hot girl vì quá nóng bỏng

Cô nàng hot girl này đã có thêm rất nhiều người hâm mộ chỉ trong vòng ít ngày.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn ra phức tạp ở nhiều nơi, rất nhiều cửa hàng, shop quần áo đã phải đóng cửa vì không thể bán được hàng. Có người thì chọn cách chuyển sang bán qua mạng để tìm cách giải quyết lượng hàng tồn kho. Cũng có trường hợp giống như cô nàng Kami trong câu chuyện, tự mình mặc thử những bộ quần áo trong cửa hàng như một cách để "xả stress".

Mặc thử các sản phẩm gợi cảm rồi đăng lên MXH, cô chủ shop vô danh bỗng hóa hot girl vì quá nóng bỏng - Ảnh 1.

Kami - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Sở hữu gương mặt khả ái cùng ngoại hình nóng bỏng, Kami lựa chọn nghề người mẫu ảnh khi mới bắt đầu sự nghiệp. Sau một thời gian tích cóp vốn thì cô cũng đạt được ước mơ là sở hữu một cửa hàng kinh doanh thời trang của riêng mình. Dù công việc kinh doanh không quá phát đạt nhưng nó cũng mang lại đủ thu nhập cho cô và Kami hài lòng với điều này.

Mặc thử các sản phẩm gợi cảm rồi đăng lên MXH, cô chủ shop vô danh bỗng hóa hot girl vì quá nóng bỏng - Ảnh 2.

Cách đây ít ngày, công việc kinh doanh của Kami đã phải dừng lại vì ảnh hưởng của dịch bệnh

Có lẽ vì quá bận bịu với công việc kinh doanh mà trong khoảng 2 năm trở lại đây, Kami đã không còn là một cái tên quá hot nữa. Và mọi chuyện đã thay đổi khi trong ít ngày vừa qua, những hình ảnh gợi cảm của Kami bỗng nhiên được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn. Điều đáng chú ý đó là đây đều là các hình ảnh tự chụp của Kami trong lúc rảnh rỗi. Nguyên nhân đến từ chuyện công việc kinh doanh của Kami đã phải dừng lại vì ảnh hưởng của dịch bệnh

Mặc thử các sản phẩm gợi cảm rồi đăng lên MXH, cô chủ shop vô danh bỗng hóa hot girl vì quá nóng bỏng - Ảnh 3.

Các bức ảnh được Kami đăng tải đều là những sản phẩm tự chụp

Chia sẻ về những tấm hình này, cô nàng nói rằng do công việc kinh doanh bị ngưng trệ nên cô trở nên quá mức rảnh rỗi trong những ngày gần đây. Vì vậy cô đã quyết định mặc thử những bộ trang phục trong cửa hàng của mình như một hình thức giải trí. Tới chính Kami cũng cảm thấy bất ngờ khi mình trở thành hot girl chỉ sau một khoảng thời gian quá ngắn như vậy.

Mặc thử các sản phẩm gợi cảm rồi đăng lên MXH, cô chủ shop vô danh bỗng hóa hot girl vì quá nóng bỏng - Ảnh 4.

Kami bỗng chốc trở thành hot girl chỉ sau ít ngày

Chỉ trong vòng ít ngày sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ, số lượng người theo dõi Kami trên mạng xã hội đã tăng thêm tới 20 nghìn, một con số vô cùng ấn tượng. Có lẽ Kami nên tận dụng điều này để chuyển sang việc bán hàng qua mạng mà thôi.

Mặc thử các sản phẩm gợi cảm rồi đăng lên MXH, cô chủ shop vô danh bỗng hóa hot girl vì quá nóng bỏng - Ảnh 5.

Đây là cơ hội tốt để cô nàng tiếp tục niềm đam mê kinh doanh dù cửa hàng phải dừng hoạt động