Mai Quỳnh Anh tung bộ ảnh cưới concept nhí nhố, Cris Devil Gamer vào đá đểu ví vợ "béo như voi"

Cặp đôi Cris Devil Gamer và Mai Quỳnh Anh luôn biết cách tạo ra tiếng cười cho khán giả.

Cris Devil Gamer và Mai Quỳnh Anh có lẽ là cặp đôi dễ thương nhất của làng streamer Việt. Chàng - một streamer tài ba, gia thế cũng khủng cưới được cô nàng hot girl đáng yêu nhất của FapTV. Thậm chí, cặp đôi này còn được các fan rất hâm mộ bởi sự đáng yêu cũng như hồn nhiên, nhí nhảnh và luôn biết cách tạo ra sự thú vị trong cuộc tình của mình.

Mai Quỳnh Anh tung bộ ảnh cưới concept nhí nhố, Cris Devil Gamer vào đá đểu ví vợ béo như voi - Ảnh 1.

Bộ ảnh nhí nhố của cặp đôi streamer

Thậm chí, ngay cả khi cặp đôi này đã về chung một nhà, sự nhí nhố vẫn giữ nguyên, thậm chí còn tăng lên trông thấy khi liên tục có những màn trả treo cực kỳ hài hước trên các trang mạng.

Mai Quỳnh Anh tung bộ ảnh cưới concept nhí nhố, Cris Devil Gamer vào đá đểu ví vợ béo như voi - Ảnh 2.

Những hình ảnh dễ thương của cặp đôi

Cụ thể, mới đây, Mai Quỳnh Anh đã có màn khoe bộ ảnh cưới theo phong cách không thể nhí nhố hơn với dòng trạng thái "Mấy hôm trước khoe ảnh cưới xanh xanh rồi, giờ mình qua đỏ đỏ cho em nhỏ nó mừng". Và chỉ sau ít giờ đăng tải, dòng trạng thái đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt và thu hút tới hơn 40.000 lượt like, gần 4000 bình luận từ các fan hâm mộ và cộng đồng mạng.

Mai Quỳnh Anh tung bộ ảnh cưới concept nhí nhố, Cris Devil Gamer vào đá đểu ví vợ béo như voi - Ảnh 3.

Bộ ảnh phong cách thầy bói xem voi

Tuy nhiên, mọi thứ còn trở nên thú vị hơn khi ít phút sau đó, ông xã Cris Devil Gamer chẳng hiểu có ý đồ gì mà lại vào trả treo vợ với dòng bình luận hóm hỉnh: "Thầy bói xem voi à? Con vợ hay con voi?”. Đáp lại cũng là một động thái khá đanh đá và nhõng nhẽo tới từ Mai Quỳnh Anh: “Cris Phan, đã nhìn thấy con voi nào xinh như thế này chưa?”.

Mai Quỳnh Anh tung bộ ảnh cưới concept nhí nhố, Cris Devil Gamer vào đá đểu ví vợ béo như voi - Ảnh 4.

Màn trả treo đáng yêu của cặp đôi

Đương nhiên, màn đối đáp lầy lội này lại càng khiến cho các fan thêm một lần phải cười vỡ bụng và tán dương sự đáng yêu của cặp đôi.