Màn nhập vai PUBG giữa đời thực gay cấn hơn cả trong game của nhóm “sửu nhi”

Đoạn clip được thực hiện bởi một nhóm gamer Việt khiến người xem thích thú khi được tận mắt chứng kiến những hình ảnh đặc trưng của PUBG, cùng những tình huống hài hước khó đỡ.

Với cơn bão điên cuồng của PUBG Mobile, nhiều hoạt động phong trào ngoài đời thật gắn liền với tựa game đã không ngừng nở rộ. Chẳng vậy mà ở Việt Nam năm ngoái chúng ta còn nhớ đến hình ảnh các bạn trẻ cầm chảo chạy trên bờ hồ hay ở nước ngoài là những trận đấu Airsoft theo đúng thể thức Battle Royale. Tuy nhiên như muốn mang PUBG Mobile gần với đời thật hơn nữa, nhiều bạn trẻ đã thực hiện những đoạn clip cực kỳ vui nhộn đặc tả lại hình ảnh của siêu phẩm này ngay giữa bối cảnh cuộc sống hàng ngày.

Như mới đây, đoạn clip được thực hiện bởi một nhóm game thủ Việt khiến cho người xem không khỏi thích thú khi được tận mắt chứng kiến những hình ảnh đặc trưng của PUBG ngay giữa đời thật với bối cảnh rất Việt Nam, cùng những tình huống hài hước khó đỡ. Từ việc loot đồ, chạy bo, quả chảo rán siêu cấp vũ trụ hay những pha hạ gục đối thủ… Tất cả đều cho fan hâm mộ của PUBG cảm thấy thân thuộc với hình ảnh của tựa game này.

Điều đặc biệt hơn nữa, các nhân vật trong đoạn clip này lại là những game thủ mà ngoài đời thường được gắn với cái mác “sửu nhi” – những cậu bé mới chỉ đang là học sinh cấp 1, cấp 2. Tuy nhiên không thể phủ nhận tài nhập vai quá “sâu” và thần thái quá “đỉnh” của nhóm game thủ này.

Dù không được đầu tư quá nhiều về trang phục, hay các đồ vật cũng hoàn toàn là những dụng cụ quen thuộc hàng ngày hoặc tự chế là chính, thế nhưng clip vẫn khiến người xem thích thú và phải dành tặng điểm 10 cho sự sáng tạo cho những ai thực hiện chúng. Mời độc giả cùng xem clip:

Tham gia giao lưu cùng cộng đồng PUBG Mobile tại group: