Mất oan gần 10.000.000 trong Apex Legends, Shroud cay cú chửi bậy trên sóng

Đại gia như Shroud.

Shroud vốn đã quá nổi tiếng với những kỹ năng thượng thừa của mình ở các tựa game bắn súng, thế nhưng khi chuyển sang lĩnh vực liên quan tới kinh tế, Shroud không được tín nhiệm lắm thì phải. Bằng chứng là ở lần lên sóng mới đây vào 5/2, anh chàng đã có pha ném tiền qua cửa sổ trước sự thích thú của đông đảo các fan hâm mộ.

Giống như nhiều streamer khác, Shroud nhanh chóng bị cuốn hút bởi tiết tấu, nhịp độ và sự thú vị của Apex Legends. Đương nhiên, với tâm trạng háo hức khi lâu lắm rồi mới có một tựa game bom tấn tới thế, Shroud, cũng như nhiều game thủ khác nhanh chóng muốn sở hữu các gói vật phẩm trong game thông qua Apex Packs - thứ sẽ mang tới cho anh chàng rất nhiều vật phẩm cũng như các bộ trang phục đặc sắc. Và cách duy nhất để bạn sở hữu nó là mua Apex Coins.

Đương nhiên, với một player tay to như Shroud thì việc bỏ tiền ra nâng cấp phụ kiện và đồ dùng cho nhân vật của mình chắc chắn là điều không hề lạ lẫm. Cũng chẳng cần suy nghĩ nhiều, streamer nổi tiếng này nhanh chóng rút hầu bao $400 cho nhà phát hành Apex Legends. Chỉ có điều, anh chàng dường như đã quên mất rằng mình cẩn phải kiểm tra tài khoản đang sử dụng. Vì không như người chơi thông thường khác, Shroud có khá nhiều tài khoản vì anh từng được mời để test game trước đó.

Mất oan gần 10.000.000 trong Apex Legends, Shroud cay cú chửi bậy trên sóng - Ảnh 1.

Apex Packs mang tới nhiều phụ kiện khá hấp dẫn

Kết quả là Shroud đã vứt đi gần 10.000.000 VND qua cửa sổ khi nạp vào tài khoản mà anh chàng không có ý định sử dụng lâu dài. Khi nhận ra điều này, giàu như Shroud mà cũng phải tiếc nuối và cáu kỉnh tới mức văng tục ngay trên sóng: "Tôi nạp sai tài khoản rồi, mẹ kiếp. Chết tiệt, đen thật đấy". Nhưng đó có lẽ chỉ là cảm xúc nhất thời của Shroud. Sau đó anh cười phá lên và coi như chưa hề có gì xảy ra.

Đoạn video cho thấy sự chán chường của Shroud khi mất tiền "ngu"

Mặc dù mất đi $400, nhưng Shroud có lẽ vẫn rất vui với Apex Legends, khi mà nhờ có tựa game này, lượng người xem kênh của anh đã tăng cao tới mức kỷ lục. Ngay trong lần đầu tiên lên sóng stream game này, đã có tới hơn $100.000 bật kênh của Shroud lên và thưởng thức. Con số này chắc chắn ấn tượng hơn nhiều so với khi streamer nổi tiếng này chơi PUBG hay Call of Duty: Black Out trước đó.

Không thể phủ nhận rằng những streamer như Shroud đã góp phần quảng bá và thúc đẩy sự phát triển của Apex Legends. Nhưng bản thân tựa game này cũng thật sự cuốn đi mà. Không phải ngẫu nhiên mà nó có tới 1.000.000 người chơi chỉ sau có 8 tiếng phát hành đâu nhé.