Mimosa lần đầu tiết lộ về khối tài sản "khủng" của Linh Ngọc Đàm

Đối với một cô gái trẻ như Linh Ngọc Đàm thì những gì mà cô nàng có trong tay ở thời điểm hiện tại quả thật khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Linh Ngọc Đàm – cái tên có lẽ đã chẳng còn xa lạ gì đối với cộng đồng game thủ Việt khi đây là một trong những nữ streamer cực kỳ có tiếng bởi vẻ ngoài xinh như hot girl và khả năng chơi game khá “đỉnh” của mình. Chia sẻ với truyền thông, Linh Ngọc Đàm cho biết cơ duyên đến với nghề streamer của cô chính từ sở thích chơi game của mình. Khác với số đông các bạn nữ khác, Linh mê game từ nhỏ, từ những năm lớp 3 cô nàng đã rất thích chơi Half-life rồi. Từ chơi cho đến làm việc nghiêm túc, Linh bắt đầu công việc của một Game Streamer vào 2015 khi đang tham gia một giải đấu game. Rồi cơ hội đến với Linh, cũng từ giải đấu tình cờ này mà Linh nhận được lời mời làm streamer game.

Đến nay, sau hơn 3 năm gắn bó với nghề, Linh Ngọc Đàm đã đạt được những thành quả nhất định. Không chỉ sở hữu một lượng fan đông đảo mà nguồn thu nhập của cô nàng cũng là một con số mà nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và mơ ước. Linh cho biết, streamer hiện đang là công việc chính của cô và nhờ nó, Linh có thể kiếm tiền để bản thân sống thoải mái. Ngoài ra, Linh còn chu cấp tiền cho bố mẹ mình không cần phải đi làm và nuôi 2 em ăn học. Mới đây, Mimosa, một người bạn, người anh khá thân thiết với Linh Ngọc Đàm trong giới streamer trên sóng livestream của mình cũng đã “bóc trần” về cái độ giàu có của cô nàng với khối tài sản “khủng” đến mức nào.

Khi được một fan đặt câu hỏi “Nhà Linh Ngọc Đàm đẹp không anh ơi?” thì Mimosa đã bắt đầu tuôn một tràng câu chuyện của mình khi có dịp đến thăm nhà của nữ streamer ở Sài Gòn. Thực tế ngoài một căn hộ chung cư mà Linh Ngọc Đàm mới tậu cho bố mẹ trong khu đô thị chung cư cao cấp ở Time City, Hà Nội ra thì cô nàng còn sở hữu một căn hộ khác ở Sài Gòn mà theo như Mimosa tiết lộ có mức giá 7 tỷ VNĐ, nằm trong một khu chung cư cực kỳ sang trọng và quý tộc. Chưa hết, ngôi nhà cũng được trang bị đầy đủ đồ đạc, tiện nghi hiện đại không thiếu một thứ gì, đến cái mức mà Mimosa phải thốt câu “các bạn có thể sống với cả thế giới ở trong căn nhà đó cũng được”. Những mô tả của Mimosa cũng đủ khiến người nghe hình dung được khối tài sản của Linh Ngọc Đàm “khủng” đến mức nào. Đối với một cô gái trẻ như nữ streamer thì những gì mà cô nàng có trong tay ở thời điểm hiện tại quả thật khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Và nghề streamer chính là nguồn thu nhập chính giúp Linh Ngọc Đàm có một cuộc sống đáng mơ ước như hiện tại.

Có được thành quả như ngày hôm nay, ít ai biết rằng cô nàng nhỏ nhắn này đã phải vượt qua rất nhiều những rào cản từ sự phản đối của gia đình, người thân. Thậm chí nữ streamer còn từng bỏ nhà đi, tự thuê nhà và sống bằng nguồn thu nhập ít ỏi lúc đó của nghề streamer là 1 – 2 triệu/tháng. Thế nhưng đến hiện tại, bằng sự nỗ lực, cố gắng chứng tỏ bản thân, thực tế nhất là khoản thu nhập ổn định hàng tháng phụ giúp gia đình nên bố mẹ Linh cũng đã dần tin tưởng và ủng hộ sự lựa chọn của con gái mình.