Miss VLTK Mobile – Hoa hậu Điện ảnh Sella Trương nói gì về Ryuu Trân Nữ?

Có vẻ như việc Ryuu Trân Nữ đi thi Miss và giành được thứ hạng cao nhận được sự ủng hộ và đồng tình của nhiều người.

Sella Trương – cái tên đã không còn xa lạ gì đối với cộng đồng người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile khi đây không chỉ là một trong những nàng Hoa hậu hiếm hoi của làng game Việt, mà còn được biết đến với cương vị là một nữ bang chủ đầy “máu mặt”, luôn nằm trong BXH top lực chiến “khủng” cũng như không ngại ngần “chơi sộp” để tạo cơ hội gắn kết cả trăm con người trong ngôi nhà chung của mình. Vào năm 2016, Sella Trương đã đoạt giải Hoa hậu Điện Ảnh, sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, ấn tượng trong mỗi sự kiện, hiện cô đang được đánh giá là một trong những Hoa hậu đẹp nhất hiện nay và luôn xuất hiện với một hình ảnh hoàn hảo nhất.

Trong khi đó, Ryuu Trân Nữ cũng là một trong những cái tên quen thuộc đối với các game thủ của trò chơi này. Nữ đại gia lừng danh còn được biết đến với tên Tiểu Trân Nữ trước đó hiện đang chơi ở server 14 Kim Sơn – bang Vô Tình. Cô nàng từng một thời làm mưa làm gió trên BXH lực chiến liên server của VLTK Mobile khi đã có một cuộc rượt đuổi thần tốc và soán ngôi vô cùng ngoạn mục vượt mặt “cựu ngôi vương” Dương Hiểu Phàm. Hiện tại nữ đại gia của chúng ta cũng đang đứng ở vị trí thứ 4 với gần 14, 6 triệu lực chiến.

Tham gia vào cuộc thi Miss lần đầu tiên được tổ chức trong cộng đồng người chơi VLTK Mobile, Ryuu Trân Nữ không khỏi gây sự chú ý đối với nhiều người và được coi là một trong những đối thủ đáng gờm đối với nhiều thí sinh. Bởi bản thân không chỉ là một nữ đại gia lừng danh mà thực tế nhan sắc của cô nàng cũng được đánh giá “không phải dạng vừa đâu”. Trải qua vòng 1 với số hoa được nhận đứng top 1 server, Ryuu Trân Nữ đã xuất sắc bước tiếp vào vòng 2 và đang có một sự khởi đầu vô cùng quyết liệt để giành được tấm vé vào Chung kết. Hiện tại, nữ game thủ đang đứng ở vị trí thứ 2 với số hoa được nhận lên đến hơn 110 nghìn bông.

Có vẻ như việc Ryuu Trân Nữ đi thi Miss và giành được thứ hạng cao nhận được sự ủng hộ và đồng tình của nhiều người. Thậm chí không ít game thủ còn tỏ ra thán phục trước cô nàng khi “vừa đẹp vừa có tiền”. Ngay cả Hoa hậu Điện ảnh Sella Trương cũng dành lời khen cho nhan sắc của Ryuu Trân Nữ trong một bài viết mới đây về cô nàng. Hoa hậu cho biết, mặc dù không tham gia cuộc thi nhưng bản thân cô vẫn rất quan tâm và theo dõi cuộc thi này.

Được biết số hoa hiện tại mà Ryuu nhận được hoàn toàn là từ thành viên server khác ủng hộ, chứ chưa cần đến các thành viên trong bang. Ở vòng 1, có vẻ như nữ đại gia này vẫn còn tỏ ra khiêm tốn và nhượng bộ khi chưa từng xuất hiện trong top 10 liên server. Thực tế cô nàng chỉ nhận một lượng hoa vừa đủ để có cơ hội di tiếp vòng sau, đồng thời hào phóng tặng hoa cho những người chị em khác trong bang để có thể cùng dắt tay nhau tiền gần hơn đến đêm Chung kết. Tuy nhiên sang đến vòng 2, như đã nói ở trên, Ryuu Trân Nữ đã có một sự khởi đầu vô cùng quyết liệt để cạnh tranh với gần 700 nữ thí sinh còn lại. Vòng 2 của cuộc thi Miss VLTK Mobile vẫn đang tiếp tục diễn ra đến hết ngày 07/09/2018, cơ hội dành cho các cô gái bứt phá là vẫn còn. Bởi vậy hãy nhanh tay bình chọn cho những thí sinh mà mình yêu thích để họ có cơ hội đến gần hơn với ngôi vị Quán quân nhé! Thông tin chi tiết về cuộc thi quý độc giả có thể theo dõi thêm tại: http://vltkm.zing.vn/su-kien/miss-vo-lam-truyen-ky-mobile/phan-thuong.html Tìm hiểu thêm về VLTK Mobile tại:Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/Tải game: https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fdFanpage: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/