Mong mãi chưa ra, fan xắn tay làm luôn nhạc cho game

Fan xắn tay tự sáng tác nhạc nền cho Cyberpunk 2077 ngay sau khi xem bản Demo. Bài đầu tiên đã ra lò, full album đang nung nấu.

Đoạn Demo gameplay 48 phút của Cyberpunk 2077 đã hớp hồn tất cả những ai đã xem nó bởi màn combat ấn tượng và bối cảnh thành phố trong khí quyển. Một fan cứng sau khi xem xong đã nóng lòng bắt tay luôn vào tự sáng tác nhạc nền cho game. Bản nhạc đầu tiên trong series có thể tải về miễn phí, các anh em có thể nghe thử tại đây.

Nhịp điệu synthwave của bản nhạc, đặc biệt là nửa đầu, làm người ta liên tưởng đến giai điệu quen thuộc trong Mass Effect và dòng game Deus Ex hiện đại. Thực ra tác giả của đoạn nhạc Sebastien Pierre cũng đã từng biên soạn một loạt bài nhạc lấy cảm hứng từ hai game này. Một điều chắc chắn là ca khúc này không thể hợp gu của tất cả mọi người, nhưng tội gì không nghe thử một lần nếu bạn không mất tiền? Hơn nữa, những bản còn lại của full album cũng đang sắp sửa ra lò. Pierre sẽ bổ sung những bản nhạc này cho các thính giả ngay khi chúng được hoàn thành.