Một Bản Đồ Mới Của Valorant Với Tên Gọi Bastion Vừa Bị Rò Rỉ Thông Tin

Một bản đồ mới toanh của Valorant đã bị rò rỉ khi nó còn đang trong quá trình phát triển bí mật.

Mới đây, các leaker đã hoạt động hết công suất khi rò rỉ thông tin về một bản đồ hoàn toàn mới trong Valorant với tên gọi ban đầu là Bastion.

Bastion Valorant

Valorant hiện tại có 15 bản đồ có thể chơi được, mỗi bản đồ có bố cục, phong cách và chiến lược hoàn toàn khác nhau. Sự đa dạng của chúng đã cho phép các đặc vụ và vũ khí khác nhau được toả sáng, đồng thời buộc người chơi phải tìm hiểu chi tiết về các tính năng độc đáo của từng bản đồ.

Giờ đây theo như các leaker, một bản đồ mới có thể sẽ tham gia vào đội ngũ này. Ẩn trong bộ code của Valorant là một bản đồ có tên gọi Bastion. Ban đầu nó được phát hiện bởi một lập trình viên đã chia sẻ những phát hiện của mình trên Reddit. Các hình ảnh được chia sẻ bao gồm hình minh hoạ của một bản đồ chưa được phát hành có tên gọi là Bastion.

Bastion Valorant

Hiện tại, vẫn chưa rõ ràng đây sẽ là loại bản đồ gì, nhưng được cho là rất có thể dành cho chế độ Team Deathmatch. Theo bức ảnh, đây có thể là bản đồ từng được Riot lên kế hoạch từ khá lâu. Ngoài ra, Bastion cũng có phong cách thiết kế tương tự như những bản đồ hiện có trong Valorant.

Bastion Valorant

Rất có thể, bản đồ này sẽ được ra mắt sau khi Clove - đặc vụ tiếp theo của Valorant có mặt chính thức trên máy chủ. Giờ đây người hâm mộ chỉ có thể chờ đợi thêm những thông tin khác về bản đồ này bởi Riot mà thôi.