Một số thông tin thêm về Harry Potter: Quidditch Champions – game mới nổi theo trào lưu Harry Potter gần đây

Harry Potter: Quidditch Champions sẽ cho người chơi cơ hội được thử sức mình trong bộ môn thể thao phép thuật nhịp độ nhanh này.

Những người yêu thích Quidditch (một trò chơi thể thao giả tưởng trong bộ truyện Harry Potter) trên toàn thế giới đang vô cùng phấn khích vì những thông tin về dự án game hoàn toàn mới sẽ xoay quanh môn thể thao này : Harry Potter: Quidditch Champions.

Theo đó Harry Potter: Quidditch Champions đã chính thức được Warner Bros games và nhà phát triển Unbroken Studios công bố và cho người chơi cơ hội được thử sức mình trong bộ môn thể thao phép thuật nhịp độ nhanh này.

Nhiều người hâm mộ đã yêu cầu một trò chơi điện tử mô phỏng lại Quidditch kể từ thành công của trò chơi Harry Potter: Quidditch World Cup năm 2003. Giờ đây, game mới này sẽ mang đến một lối chơi tương tự, nhưng có đồ họa và công nghệ hiện đại hơn trợ lực.

Harry Potter: Quidditch Champions được nhấn mạnh sẽ không phải là một phần của thương hiệu game đình đám Hogwarts Legacy vừa ra mắt thời gian trước, mà thay vào đó sẽ là một trò chơi độc lập tập trung đặc biệt vào môn thể thao của thế giới phù thủy mang tính biểu tượng Quidditch.

Harry Potter: Quidditch Champions là dự án đã được phát triển nhiều năm nay và vừa mở cổng đăng ký chơi thử phiên bản trải nghiệm có giới hạn. Hiện tại, mức giá của trò chơi chưa được công bố nhưng sẽ có mặt trên PC cũng như các hệ máy console khác.

Đồng thời ngày ra mắt có thể là trong mùa Đông năm nay sau khi những đợt thử nghiệm đã diễn ra một cách tốt đẹp.

Theo dõi thông tin của tựa game này tại : https://www.quidditchchampions.com/en