Một trò chơi bom tấn Game of Thrones đang được phát triển khiến fan hi vọng

Mới đây một thông tin liên quan đến một bom tấn Game of Thrones đang trong quá trình được phát triển khiến cộng đồng fan vô cùng mong chờ

Game of Thrones là một trong những series truyền hình đình đám bậc nhất với lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. Dù hiện tại series đã kết thúc nhưng sức ảnh hưởng của nó đến khán giả vẫn còn là rất lớn và đây chính là một điều kiện vô cùng tốt để cho series này tiếp diễn thông qua một trò chơi MMO đang trong quá trình được phát triển.

Một trò chơi bom tấn Game of Thrones đang được phát triển khiến fan hi vọng

Theo như một số nguồn tin cho biết thì bom tấn game Game of Thrones này đang được Nexon phát triển và các thông tin vẫn còn đang rất hạn chế. Nhưng thứ chắc chắn khiến cho người hâm mộ thấy hứng thú đó chính là bối cảnh của tựa game, khi nó sẽ diên ra vào giữa Season 4 và 5 của Game of Thrones, tại thời điểm mà Roose Bolton cai trị phương bắc và Jon Snow đang trú ngụ tại The Wall. Dù vậy theo như các nguồn tin cho biết thì chưa có bất kì diễn viên nào xác nhận sẽ tham gia lồng tiếng cho trò chơi cả.

Hiện tại đang có rất ít thông tin được hé lộ liên quan đến bom tấn Game of Thrones, thậm chỉ cả tên dự án hay phong cách chơi cũng vẫn còn là một ẩn số.  Chỉ có một điều mà nhiều người hâm mộ có thể chắc chắn đó chính là game thủ sẽ được lựa chọn giữa nhân vật nam hoặc nữ, kèm theo đó là một số nhân vật khác sẽ được tham gia vào câu chuyện của Game of Thrones theo một cách nào đó. Đây là những yếu tố làm cho người chơi ngay lập tức liên tưởng đến bom tấn Mass Effect: Andromeda.

Một trò chơi bom tấn Game of Thrones đang được phát triển khiến fan hi vọng

Đây không phải là lần đầu tiên mà một dự án game Game of Thrones được hé lộ, bởi trong quá khứ từng có không ít những sản phẩm game về tác phẩm này nhưng chưa có bất kì trò chơi nào thật sự thành công, thậm chí còn là những bom xịt đáng quên. Một trong số đó có thể kể đến đó là Game of Thrones: Seven Kingdoms từng được ra mắt cách đây không lâu. Mong rằng Nexon sẽ có thể tạo ra một trò chơi Game of Thrones chất lượng và không khiến cho người hâm mộ cảm thấy thất vọng.