Một vòng Moon Light Gaming - Cyber chục tỷ đồng sử dụng cấu hình khủng sắp mở cửa

Moon Light Gaming là phòng máy cấu hình khủng mới rất đáng chú ý tại Thành Phố Biên Hòa.

Trong thời điểm hiện tại, các cyber game đang mọc lên rất nhanh tại khắp các tỉnh thành trên cả nước và bên cạnh các thành phố trung tâm như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng thì các nơi khác cũng đã xuất hiện phòng máy siêu lớn với quy mô hàng trăm PC, được đầu tư lên tới cả chục tỷ đồng.

Mới đây, một cyber game hạng sang là Moon Light Gaming đã xuất hiện tại Thành Phố Biên Hòa và chuẩn bị khai trương vào ngày mai 27/12 ở địa chỉ: Số 292/6, KP7, P.Tân Tiến, TP. Biên Hòa , Đồng Nai. Quả thực thì đây là một địa điểm tụ họp vô cùng hoàn hảo để luyện tập, thi đấu cũng như giải trí cho game thủ miền Đông Nam Bộ nói chung.

Một vòng Moon Light Gaming - Cyber chục tỷ đồng sử dụng cấu hình khủng sắp mở cửa - Ảnh 1.
Một vòng Moon Light Gaming - Cyber chục tỷ đồng sử dụng cấu hình khủng sắp mở cửa - Ảnh 2.
Một vòng Moon Light Gaming - Cyber chục tỷ đồng sử dụng cấu hình khủng sắp mở cửa - Ảnh 3.
Một vòng Moon Light Gaming - Cyber chục tỷ đồng sử dụng cấu hình khủng sắp mở cửa - Ảnh 4.

Moon Light Gaming sở hữu không gian rộng rãi trang bị được tới 200 máy tính, nhưng trong giai đoạn đầu mới triển khai dưới 100 máy phục vụ game thủ mà thôi. Phòng máy được chia thành 4 mức cấu hình khác nhau sử dụng VGA GTX 1060,  GTX 1070 Ti và RTX 2070 mới cực mạnh. Ngoài ra toàn bộ CPU đều dùng thế hệ Ryzen mới của AMD là Ryzen 3 2200G, Ryzen 5 2600, Ryzen 7 2700, RAM lên tới 16GB phục vụ cực tốt nhu cầu chiến game hiện tại. Toàn bộ cấu hình được chịu tải bởi bộ nguồn Aerocool 600W chất lượng cao.

Một vòng Moon Light Gaming - Cyber chục tỷ đồng sử dụng cấu hình khủng sắp mở cửa - Ảnh 5.

Bên cạnh đó thì dàn gaming gear phục vụ trực tiếp tới game thủ cũng được đầu tư kỹ càng với dàn ghế Alpha Gamer siêu ngon, tạo sự trải nghiệm thoải mái và thư giãn nhất cho người chơi. Bộ bàn phím cơ, chuột xịn đảm bảo điều khiển nhân vật ảo cực chuẩn và không thể bỏ qua màn hình Thinkview 27" G270 có tần số quét 165Hz, viền siêu mỏng rất đẹp mắt.

Một vòng Moon Light Gaming - Cyber chục tỷ đồng sử dụng cấu hình khủng sắp mở cửa - Ảnh 6.
Một vòng Moon Light Gaming - Cyber chục tỷ đồng sử dụng cấu hình khủng sắp mở cửa - Ảnh 7.

Theo kế hoạch khai trương, những game thủ đến sớm có cơ hội nhận được khuyến mại hấp dẫn như nhân 4 tài khoản (tặng 300%) biến giá giờ chơi trở nên siêu rẻ.

Toàn bộ Moon Light Gaming được thiết kế và thi công lắp đặt toàn diện từ thương hiệu GSC (Gaming Solution Center) thuộc công ty cổ phần Máy Tính Biên Hòa.

Một vòng Moon Light Gaming - Cyber chục tỷ đồng sử dụng cấu hình khủng sắp mở cửa - Ảnh 8.