MU 2 Mobile: Game nhập vai săn Boss “xịn xò”

Game MU 2 Mobile là sản phẩm game nhập vai mới toanh có tên gốc là Miracle. Được phát hành do Tencent Trung Quốc. Sắp sửa ra mắt đầu tháng 11

MU 2 Mobile ra mắt sẽ đưa bạn bước chân vào hành trình thâm nhập thế giới game săn boss “hàng xịn”. Người chơi sẽ hóa thân thành những nhân vật anh hùng, trở thành một chiến binh hùng mạnh để bảo vệ lục địa. Theo thông tin mới nhất thì MU 2 Mobile dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 11 này.

MU 2 Mobile: Game nhập vai săn Boss

Theo chân cốt truyện MU 2 Mobile đầy kịch tính

MU 2 Mobile còn có tên khác là Toàn Dân Kỳ Tích 2, được dịch từ bản gốc tiếng Trung. Game được NPH Tencent phát triển, dự án sẽ mở rộng ra nhiều khu vực như Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông. Kỳ Tích MU: Chính Tông Tục Tác” cũng là cái tên khác của sản phẩm game này.

Tựa game MU Mobile vốn được Tencent giới thiệu từ giữa năm 2020, nó nằm trong khuôn khổ sự kiện hội nghị game thường niên của Tencent – Spark More. Game hấp dẫn nhờ vào cách xây dựng cốt truyện và người chơi sẽ nhập vai vào các class nhân vật. Sản phẩm này cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn, với các lớp nhân vật quen thuộc như Dark Knight, Dark Mage, Fairy Elf được thiết kế khá đẹp, bắt mắt và chiêu thức độc đáo.

Theo chân cốt truyện MU 2 Mobile đầy kịch tính

Trong game MU 2 Mobile, bạn vẫn sẽ theo chuỗi nhiệm vụ chính tuyến truyền thống để lên level, mở các phó bản, hầm ngục sau này. Game cũng không quên bổ sung nhiều hơn các tính năng PvP, PK trong và ngoài thành để gia tăng tính chân thực và tương tác giữa người chơi.

MU 2 Mobile với đồ họa 3D chất lượng, mãn nhãn

Đồ họa 3D chất lượng, mãn nhãn

Ngoài cốt truyện thì đồ hoạ trong game là một điểm nhấn không thể bỏ qua khi xây dựng game. MU 2 Mobile được xây dựng bằng “chất liệu” đẳng cấp cho hình ảnh chân thực và màu sắc sống động hơn hẳn những phiên bản cũ.

Toàn Dân Kỳ Tích 2 được xây dựng bằng “chất liệu” đẳng cấp cho hình ảnh chân thực và màu sắc sống động

Đồ họa trong game được thiết kế rất công phu, kỹ xảo đẹp mắt tạo cảm hứng cho game thủ hóa thân thực hiện nhiệm vụ. Riêng phần ngoại hình là một điều được nhiều người chú ý bởi thiết kế tỉ mỉ và bắt mắt ở phục trang cũng như diện mạo khuôn mặt nhân vật.

Toàn Dân Kỳ Tích 2 họa trong game được thiết kế rất công phu, kỹ xảo đẹp mắt

Kênh Tin Game cũng bật mí với anh em về thời gian phát hành MU 2 Moblie mà nhiều người đang chờ đón. Theo những thông tin dự kiến về thời gian phát hành chính thức thì “hàng mới” xịn xò MU 2 Mobile sẽ ra mắt trong đầu tháng 11 này.

Đừng quên bấm theo dõi Fanpage Kênh Tin Game để cập nhật các loại game mới nhất mỗi ngày.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?