Mulonday - Đại gia nạp tiền nhiều nhất trong Thiên Long Bát Bộ là ai?

Chúng ta chỉ biết Mulonday, đại gia Thiên Long Bát Bộ có tên thật là Lâm, hay còn được gọi là Lâm Sa Thủ. Ngoài ra, những thông tin khác về Mulonday không được tiết lộ nhiều.

Xét về lĩnh vực tiêu tiền trong GO thì các đại gia Thiên Long Bát Bộ có vẻ thầm lặng hơn các đại gia Kiếm Thế, nhưng nếu xét về tổng thể thì số tiền mà họ đầu tư vào GO cũng không hề kém BeoKaKa chút nào.

Nếu như độ V.I.P của các đại gia Kiếm Thế được đo bằng số lượng trang bị được cường hóa lên +16 và mức độ quý hiếm của các món đồ thì các đại gia TLBB lại thể hiện mức độ giàu có của mình qua bộ sưu tập những viên ngọc cấp cao quý giá để khảm nạm vào trang bị và những món trang bị khủng.

Mulonday là ai?

Giống như nhiều đại gia trong các tựa game online khác, game thủ có nickname lạ "Mulonday" không thường xuất hiện ngoài đời, cũng như chia sẻ về cuộc sống và danh tính của mình. Những thông tin của anh được truyền miệng bởi các thành viên cùng bang hội mà thôi.

Chúng ta chỉ biết Mulonday có tên thật là Lâm, hay còn được gọi là Lâm Sa Thủ. Ngoài ra, những thông tin khác về Mulonday không được tiết lộ nhiều.

Các giai thoại về Mulonday

 Các bảo thạch quý hiếm trong TLBB.

Các bảo thạch quý hiếm trong TLBB.

Được biết một viên ngọc cấp 6 trong TLBB được bán với giá 36,000 KNB tương đương với 2,7 triệu VNĐ. Để ép lên ngọc cấp 7 cần có 5 viên ngọc cấp 6, như vậy một viên ngọc cấp 7 sẽ có giá trị khoảng 13,5 triệu VNĐ.

Cũng theo cách tính này ta có thể suy ra một viên ngọc cấp 8, niềm mơ ước của tất cả game thủ TLBB có giá trị vao` khoảng 67,5 triệu VNĐ.

 Bảo thạch cấp 6 trị giá 2,7 triệu

Bảo thạch cấp 6 trị giá 2,7 triệu

Một set đồ trong TLBB gồm có 14 đồ, mỗi đồ có thể khảm nạm được tối đa 4 viên ngọc, như vậy để có 1 set đồ full ngọc cấp 7 bạn phải chi ra 1 khoản tiền vào khoảng 756 triệu VNĐ. Và con số này sẽ tăng gấp năm lần cho 1 món đồ full ngọc cấp 8.

Một trong những đại gia tiêu biểu có một set đồ full ngọc 7 và 1 viên ngọc 8 là 1 gamer với nick name: "mulonday". Nhân vật này hiện đang được coi là Nga My V.I.P nhất trong thế giới TLBB với set đồ đã khảm nạm 27 viên ngọc cấp 7, 1 viên ngọc cấp 8, 28 viên ngọc cấp 6.

Được biết game thủ này còn đang cất 20 viên ngọc cấp 7 trong rương chứa đồ để khảm nạm tiếp cho set đồ của mình trong tương lai. Để có thể sở hữu số ngọc cấp cao này, anh đã phải tiêu tốn gần 800 triệu đồng.

 Mulonday, đại gia Nga My VIP nhất TLBB.

Mulonday, đại gia Nga My VIP nhất TLBB.

Không những thế, độ V.I.P của account này còn được nâng thêm 1 bậc khi giới gamer được biết người này cũng sở hữu nhân vật BodayHaHa, nhân vật đã giành được chiếc nhẫn Trùng Lâu Giới Chỉ trong đợt Event Thiên Long Anh Hùng với kỉ lục nạp thẻ lên đến gần 1 tỷ VNĐ.

Game thủ này cho biết account BodayHaHa là account phụ của anh và hiện tại chiếc nhẫn đáng giá 1 tỷ này đang được account mulonday sử dụng.

Mulonday - Đại gia nạp tiền nhiều nhất trong Thiên Long Bát Bộ là ai?

Đại gia TLBB tiêu 1 tỷ vào event khiến làng GO xôn xao.

Có thể tổng kết lại rằng số tiền mà chủ của nhân vật mulonday đã đốt trong game TLBB đã lên đến 1,8 tỷ VNĐ, một con số cũng khiến cộng đồng game thủ phải kính nể và chỉ ít hơn đại gia BeoKaKa kiếm thế gần 200 triệu VNĐ.

Thế mới biết, không chỉ có những đại gia Kiếm Thế mới dám chi tiền tỷ vào GO mà các đại gia của các GO khác, điển hình là TLBB cũng không hề kém cạnh trong lĩnh vực “đốt tiền”.