Ngắm nhìn skin Liên Minh Huyền Thoại "Thuần Việt" vô cùng đặc sắc từ fanmade

Bộ ảnh của họa sĩ Người Đá đưa skin LMHT theo hướng "rất Việt Nam" khiến người xem thích thú.

Từ lâu, Liên Minh Huyền Thoại đã được nhiều họa sĩ chế tạo nên những skin theo phong cách và sở thích của mình. Rất nhiều trong số đó đã được Riot cân nhắc và thêm vào game. Chính vì lý do đó mà rất rất nhiều skin LMHT đẹp mắt đã được ra đời và khiến cho khán giả xem cực kì thích và có mong muốn rằng một ngày nào đó những skin này cũng sẽ có mặt trong cửa hàng của trò chơi. 

Mới đây một họa sĩ Việt mang tên "Người Đá" đã cho ra mắt một bộ ảnh làm về skin LMHT phong cách "Thuần Việt". Bản sắc của Việt Nam được tác giả thổi vào từng tấm ảnh, nếu bạn là người Việt Nam thì sẽ không khó để nhận ra những gì được phác họa trong từng bức ảnh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bộ skin này nhé.

Twisted Fate Vé Số: bộ trang phục này quá gần gũi với chúng ta với hình ảnh những người đi bán vé số dạo khắp phố phường ở Việt Nam, từ làng quê đến thành thị chúng ta đều bắt gặp được hình ảnh này. Twisted Fate cầm vé số cũng rất phù hợp với bộ skill của mình nên skin này khá phù hợp.

Annie Tiểu Học: Bộ skin này khiến chúng ta sẽ nhớ đến tuổi thơ nhiều hơn, hình ảnh Annie mặc bộ đồng phục rất thân thuộc với tuổi thơ của khá nhiều người. Hơn nữa con lật đật được Annie cầm trên tay phần nào cũng khơi gợi được những kỉ niệm khó phai ấy.

Yasuo Công Ích: Trái hẳn với phong cách lãng tử bụi bặm, Yasuo khoác lên mình bộ trang phục...lao công, mặc dù vậy nhưng chất của Yasuo vẫn không hề giảm với vũ khí là chiếc "chổi" để tạo gió vô cùng đặc biệt của mình.

Caitlyn Kẹo Kéo: Lại thêm một hình ảnh thân thuộc giống như vé số, những chiếc xe bán kẹo kéo này chắc hẳn ai cũng đã từng ghé thăm một lần. Trên chiếc xe này có một cây súng bắn lỗ tai và Caitlyn sử dụng nó để chiến đấu là quá phù hợp.

Braum Đào Đường: một hình ảnh biểu trưng cho các người công nhân làm việc ở các công trình tại các thành phố lớn mà bạn có thể bắt gặp bất kì lúc nào.

Jax Nông Dân: trái hẳn với những hình ảnh phố thị ở trên, Jax khoác lên mình bộ trang phuc nông dân biểu trưng cho những người làm nông cần mẫn nhưng vẫn toát nên vẻ oai vệ vốn có của mình.

Leesin Vovinam: đây chính là tên của một môn võ cổ truyền của người Việt, không biết kĩ năng của Leesin thể hiện dưới dạng võ Vovinam sẽ như thế nào nhỉ?

Olaf Giao Thông: một hình ảnh dễ dàng bắt gặp ở đường phố Việt Nam đó là những chú cảnh sát giao thông áo vàng cực "ngầu".

Các bạn có thể đoán ra đây là skin gì không?... kéo xuống dưới để biết kết quả xem mình có đoán đúng không nhé!

Trên đây là bộ sưu tập của Người Đá về skin LMHT Việt Nam, bạn thấy thích skin nào? Nhớ share để bạn bè mình cũng thưởng thức nhé!

Nguồn ảnh: Người Đá