Ngỡ ngàng với kênh Youtube của anh thợ hồ xây nhà siêu nhỏ mà view tăng 5 triệu mỗi đêm

Chẳng ai ngờ được tổng số view về video mới nhất trên Youtube của anh chàng đã vượt ngưỡng 34 triệu/đêm.

Có thể nói sau trào lưu bà Tân Vlog, các Youtuber của Việt Nam bắt đầu dần dần khai phá thêm mảnh đất màu mỡ này. Ngay sau khi kênh của bà Tân có dấu hiệu hạ nhiệt, bất ngờ lại có thêm một làn sóng mới nổi, không chỉ gây chú ý tới cộng đồng Youtube Việt Nam mà còn trên cả toàn thế giới với chủ đề hoàn toàn mới mẻ nhưng lại cực cuốn: xây nhà siêu nhỏ tí hon.

Ngỡ ngàng với kênh Youtube của anh thợ hồ xây nhà siêu nhỏ mà view tăng 5 triệu mỗi đêm - Ảnh 1.

Những video xây nhà siêu nhỏ đang cực kỳ hot hiện nay

Có thể nhiều người đang tồn tại suy nghĩ, liệu xây nhà siêu nhỏ thì có gì mà cuốn, hay cũng lại như xây nhà bằng 500 ống hút trà sữa như kênh của NTN. Thế nhưng, chỉ cần nhìn vào những gì mà chủ nhân của kênh Youtube làm được dưới đây, chắc hẳn không ít người sẽ phải ngỡ ngàng với độ tỉ mỉ và cầu toàn mà anh chàng này làm được.

Ngỡ ngàng với kênh Youtube của anh thợ hồ xây nhà siêu nhỏ mà view tăng 5 triệu mỗi đêm - Ảnh 2.

Tất cả các công đoạn đều được làm vô cùng tỉ mỉ

Mặc dù chỉ là những công đoạn xây nhà tí hon với đầy đủ dụng cụ, nguyên vật liệu nhỏ bé với kích thước tương tự nhưng video trên đã nhận được vô cùng nhiều sự chú ý từ Internet. Trông có vẻ đơn giản nhưng thực sự, bạn cần phải có những kỹ năng thành thục về xây dựng, cấu trúc nhà ở, tác động chịu lực... ti tỉ thứ khác về ngành kiến trúc mới có thể tạo ra một ngôi nhà gạch xi măng tỷ lệ nhỏ như vậy. Thế nên, tưởng thế thôi nhưng cực kỳ khó để xây dựng được một công trình như vậy đấy.

Ngỡ ngàng với kênh Youtube của anh thợ hồ xây nhà siêu nhỏ mà view tăng 5 triệu mỗi đêm - Ảnh 3.

Cũng trát bê tông, lợp ngói không thua gì nhà thật

Ngay lập tức trở thành một đề tài độc đáo không đụng hàng ai, thu hút sự quan tâm của nhiều người - từ một thú vui tò mò đơn thuần, cho tới việc muốn biết đích xác từng bước nhỏ bé làm nên ngôi nhà mình đang ở. Rất nhiều cộng đồng và nền tảng mạng xã hội trên thế giới đã và đang chia sẻ hình ảnh về kênh YouTube này, không chỉ có riêng các hội nhóm Facebook Việt Nam.

Hiện tại, danh tính về chủ nhân kênh YouTube này vẫn chưa được hé lộ, chỉ biết rằng người đó có xuất xứ từ một đất nước nói tiếng Tây Ban Nha (dựa theo ngôn ngữ tên và mô tả của kênh). Chỉ mới 1 tháng mà kênh đã thu về gần 600.000 sub, tổng gần 80 triệu view, trong đó có 1 video gây lan toả nhất là 34 triệu view dù mới được đăng sau 1 tuần, đồng nghĩa với tốc độ 5 triệu view/ngày và vẫn đang tiếp tục tăng chưa có dấu hiệu dừng lại.

Ngỡ ngàng với kênh Youtube của anh thợ hồ xây nhà siêu nhỏ mà view tăng 5 triệu mỗi đêm - Ảnh 4.

Những video của anh chàng sở hữu lượng view khổng lồ

Dự kiến sắp tới, sẽ có kha khá nhiều người thử bắt chước làm theo loại hình nội dung này. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người làm kinh doanh YouTube, đó sẽ là một thử thách lớn vì vốn kiến thức và chất xám đầu tư không hề ngon ăn, chưa kể nguyên vật liệu tưởng siêu nhỏ dễ kiếm nhưng cũng tốn không ít công sức tìm kiếm.