Nhá hàng hình selfie trong siêu thị, nàng hot girl gây sốc cộng đồng mạng, trang cá nhân đã có hơn 3 triệu lượt follow

Chỉ với một vài bức ảnh, cô nàng hot girl đã tăng trưởng mạnh về lượng follow trên trang cá nhân.

Với sự phát triển của Internet và mạng xã hội như thời điểm hiện tại, việc các hot girl xuất hiện, đồng thời sở hữu trang cá nhân với lượng lớn follow đã không còn là điều gì đó quá xa lạ với giới trẻ. Tuy nhiên, nếu như bình thường, số lượng follow của các cô nàng hot girl cũng dừng ở mức vài chục, hoặc vài trăm ngàn thì mới đây thôi, bất ngờ xuất hiện một cái tên khiến cho tất cả phải sững sờ, khi mà chỉ với vài bức ảnh nhá hàng, selfie trong siêu thị, cô nàng đã sở hữu trang cá nhân lên tới hơn 3 triệu lượt follow.

Nhá hàng hình selfie trong siêu thị, nàng hot girl gây sốc cộng đồng mạng, trang cá nhân đã có hơn 3 triệu lượt follow - Ảnh 1.

Những hình ảnh mua hàng trong siêu thị của nàng hot girl

Nhá hàng hình selfie trong siêu thị, nàng hot girl gây sốc cộng đồng mạng, trang cá nhân đã có hơn 3 triệu lượt follow - Ảnh 2.

Đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Nhá hàng hình selfie trong siêu thị, nàng hot girl gây sốc cộng đồng mạng, trang cá nhân đã có hơn 3 triệu lượt follow - Ảnh 3.

Dù chụp từ phía trước hay sau, cô nàng cũng đều được đánh giá là cực phẩm

Đương nhiên, với tầm phủ sóng rộng như thế, cũng không quá khó khăn để cộng đồng mạng tìm ra danh tính thật của cô nàng. Hóa ra, đó là Vivian, một hot girl cũng quá nổi tiếng ở Đài Loan. Và ngay sau khi loạt ảnh xuất hiện và lan truyền với tốc độ nhanh chóng trên Internet, trang cá nhân của cô nàng hiện đã sở hữu tới hơn 3 triệu lượt follow - một con số đáng kinh ngạc.

Nhá hàng hình selfie trong siêu thị, nàng hot girl gây sốc cộng đồng mạng, trang cá nhân đã có hơn 3 triệu lượt follow - Ảnh 4.

Cô nàng Vivian ăn mừng cột mốc 3 triệu follow bằng một tấm ảnh khá gợi cảm

Nhá hàng hình selfie trong siêu thị, nàng hot girl gây sốc cộng đồng mạng, trang cá nhân đã có hơn 3 triệu lượt follow - Ảnh 5.

Da trắng mặt xinh, thân hình dáng chuẩn, cô nàng gây ấn tượng mạnh với người theo dõi

 Và quả thật, cộng đồng mạng cũng có lý do để làm như vậy, khi mà chẳng những sở hữu khuôn mặt thiên thần với nụ cười tươi tắn thường trực trên môi, Vivian còn đặc biệt gây ấn tượng bởi thân hình siêu chuẩn với số đo 3 vòng đẹp tự nhiên của mình. Đặc biệt, đôi gò bồng đảo tuyệt phẩm của cô nàng luôn khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng.

Nhá hàng hình selfie trong siêu thị, nàng hot girl gây sốc cộng đồng mạng, trang cá nhân đã có hơn 3 triệu lượt follow - Ảnh 6.

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm

Nhá hàng hình selfie trong siêu thị, nàng hot girl gây sốc cộng đồng mạng, trang cá nhân đã có hơn 3 triệu lượt follow - Ảnh 7.

Ngay cả gương mặt cũng thiên thần không chỗ chê

Quả thật, hiệu ứng Vivian đang làm xôn xao cộng đồng mạng Đài Loan, khi chỉ vài ngày thôi mà lượng follow của cô nàng đã tăng lên theo con số hàng trăm ngàn, trong đó không thiếu những fan từ nước ngoài nữa.

Nhá hàng hình selfie trong siêu thị, nàng hot girl gây sốc cộng đồng mạng, trang cá nhân đã có hơn 3 triệu lượt follow - Ảnh 8.

Lượng follow của cô nàng tăng chóng mặt những ngày qua

Nhá hàng hình selfie trong siêu thị, nàng hot girl gây sốc cộng đồng mạng, trang cá nhân đã có hơn 3 triệu lượt follow - Ảnh 9.

Không ai có thể phủ nhận cô nàng sở hữu đôi gò bồng đảo tuyệt phẩm

Nhá hàng hình selfie trong siêu thị, nàng hot girl gây sốc cộng đồng mạng, trang cá nhân đã có hơn 3 triệu lượt follow - Ảnh 10.

Thậm chí vẫn luôn gợi cảm ngay cả ở những khoảnh khắc đi làm tóc đời thường

Nhá hàng hình selfie trong siêu thị, nàng hot girl gây sốc cộng đồng mạng, trang cá nhân đã có hơn 3 triệu lượt follow - Ảnh 11.

Nụ cười tươi rói và nhan sắc thiên thần của nàng hot girl Đài Loan