Nhà phát triển Pokémon Go đã chính thức giới thiệu trò chơi AR mới Catan: World Explorer

Niantic nhà phát triển trò chơi Pokémon Go, tuyên bố rằng họ sẽ hợp tác với Punchdrunk để tạo ra phiên bản trò chơi AR của Catan: World Explorers.

Theo lời giới thiệu trên trang web chính thức, Catan: World Explorers là một trò chơi thực tế tăng cường nhiều người chơi quy mô lớn, biến toàn bộ trái đất thành thế giới CATAN. Các thành phố và địa danh sẽ được sử dụng làm căn cứ để thu thập tài nguyên và thu hoạch, buôn bán và xây dựng các tòa nhà trong thế giới thực để kiếm thêm điểm cho lực lượng của chính bạn.


Người chơi có thể khám phá khu vực xung quanh và thu thập các tài nguyên CATAN cổ điển, bao gồm gỗ, gạch, len, ngũ cốc và quặng. Những tài nguyên này sẽ nằm rải rác khắp nơi. Một số tài nguyên có thể khá phong phú gần người chơi, nhưng một số tài nguyên Nó yêu cầu người chơi phải có được giao dịch. Người chơi sẽ có thể làm quen với người Catani trong trò chơi và mặc cả với họ, trong khi hoàn thành các nhiệm vụ trong quá trình khám phá. Tài nguyên có thể được sử dụng để làm thẻ xây dựng và người chơi sẽ có thể sử dụng các thẻ xây dựng này để tôn tạo các thành trì không đáng kể vào một đô thị nhộn nhịp.