Nhìn những hình ảnh này, game thủ có muốn trải nghiệm Hoa Thiên Kiếp ngay không?

Vừa qua, những hình ảnh phiên bản Trung Quốc của Hoa Thiên Kiếp đã xuất hiện. Và với những hình ảnh này, game thủ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tựa game MMORPG chất lượng sẽ xuất hiện trong tương lai.

Hoa Thiên Kiếp nhiều khả năng sẽ là MMORPG tiên hiệp tiếp theo sẽ cập bến làng game Việt trong thời gian tới. Bên cạnh Hiên Viên Mobile cũng của nhà NPH Gamota chính thức Open Beta vào ngày 29/8 thì việc cho ra mắt một sản phẩm nhập vai gay sau đó cho thấy Gamota luôn hiếu thị hiếu của game thủ Việt.

Vừa qua, Hoa Thiên Kiếp đã bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội Facebook và ngay lập tức nhận được sự quan tâm hưởng ứng từ phía game thủ Việt. Rất nhiều người chơi đã cất công tìm kiếm phiên bản game Trung Quốc để có thể trải nghiệm trước sản phẩm nhập vai tiên hiệp này. Bởi lẽ, với game thủ Việt nói chung và người chơi Gamota nói riêng thì những tựa game tiên hiệp của NPH này luôn được đánh giá là có chất lượng. Hãy cùng nhớ lại những Tru Tiên 3D, Thiên Long Kiếm và mới đây nhất chính là Hiên Viên Mobile. Tất cả đều đọng lại trong tâm trí game thủ những thanh âm ngọt ngào trong trẻo.

Nắm bắt được tâm lý của người chơi, mới đây những hình ảnh phiên bản Trung Quốc của Hoa Thiên Kiếp bất ngờ được lộ ra ngoài. Đây được xem là một chiêu thức thả thính của NPH Gamota đối với game thủ cũng như là một hình thức “show hàng” sớm để người chơi có cái nhìn sớm nhất về chất lượng đồ họa của tựa game có cái tên rất “kêu” này.

Thông qua những tấm hình được tiết lộ ra ngoài thì có thể thấy, Hoa Thiên Kiếp sẽ tiếp tục là một MMORPG được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D với tông màu tươi sáng làm chủ đạo. Những chất liệu hình ảnh, hiệu ứng chiến đấu đều được thể hiện khá trau chuốt và tỉ mỉ nhằm tái hiện một thế giới thần tiên bồng lai huyền ảo và hấp dẫn. Thế nhưng, với những hiệu ứng kỹ năng được đánh giá là hoành tráng, có thể thấy Hoa Thiên Kiếp sẽ không tránh khỏi những cuộc chiến Tam Giới, nơi mà Thần, Quỷ, Nhân sẽ cùng tham gia vào một trận chiến long trời lở đất, kinh thiên động địa.

Hiện tại, vẫn chưa có thêm nhiều thông tin về tựa game Hoa Thiên Kiếp ngoài những hình ảnh mới nhất được lộ ra ngoài này. Nhưng chắc chắn, với việc đã xuất hiện trên Facebook thì rất có thể, Hoa Thiên Kiếp sẽ sớm được phát hành tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Hiện tại, game thủ Việt có thể truy cập Fanpage và Group của Hoa Thiên Kiếp để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về tựa game này tại địa chỉ: