Nhìn những hình ảnh Nghịch Thủy Hàn vừa mới Closed Beta này bạn chỉ muốn quên đời và nhảy luôn vào game

Những hình ảnh ingame Nghịch Thủy Hàn vừa mới Closed Beta này chắc hẳn sẽ khiến bạn muốn trải nghiệm ngay tựa game hấp dẫn này.

Nghịch Thủy Hàn Online là sản phẩm game đề tài kiếm hiệp nhập vai, được sản xuất bởi hãng game lừng danh NetEase. Nếu như Tencent Games có Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Snail Games có Cửu Âm Chân Kinh, Kingsoft - Seasun có Kiếm Võng 3, Perfect World có Anh Hùng Xạ Điêu thì NetEase cũng không kém cạnh với Nghịch Thủy Hàn Online.

Nghịch Thủy Hàn là tựa game được NetEase đầu tư công phu bên cạnh một sản phẩm khác nữa là Thiên Dụ (Revelation Online) về phương diện đồ họa, gameplay cũng như những tính năng đặc sắc nhất. Không như Thiên Dụ phát triển theo hướng lai phương Tây thần thoại, Nghịch Thủy Hàn đi theo hướng một sản phẩm game thuần kiếm hiệp phương Đông.

Người chơi không khỏi ngạc nhiên trước sự bá đạo của Nghịch Thủy Hàn về đồ họa, bối cảnh không gian khi hãng sản xuất đã dày công tạo dựng nên một thế giới kiếm hiệp rộng lớn, kỳ vĩ, tráng lệ chưa từng có. Những thành thị xưa của lục châu, những núi, sông đã đi vào lịch sử, thơ ca xưa nay được tái hiện sống động trong một tựa game kiếm hiệp chuẩn phương Đông.

Ngày 19/1, Nghịch Thủy Hàn bước vào giai đoạn Closed Beta đợt 2. Ở đợt này dung lượng game tải về lên tới hơn 36GB, khá nặng và đòi hỏi chất lượng máy tương đối tốt. Nếu chưa có cơ hội trải nghiệm Nghịch Thủy Hàn hãy ngắm nhìn những hình ảnh đẹp mắt, mê đắm của tựa game này.