Những chiếc thuyền cháy đen bí ẩn đang… rơi rụng như mưa khỏi bầu trời Red Dead Online

Phiên bản beta của Red Dead Online đang xảy ra một hiện tượng lạ khiến nhiều người phải tò mò.

Phiên bản beta của Red Dead Online đã đến tay game thủ console và mang lại những trải nghiệm khá mới lạ so với trò chơi chính. Nhưng giai đoạn thử nghiệm thì tất nhiên phải đi kèm với rắc rối nảy sinh, và thứ đang khiến mọi người phải chú ý chính là cảnh những chiếc thuyền cháy đen bí ẩn rớt xuống từ trên trời đang gây rắc rối cho thành phố Saint Denis.

Những chiếc thuyền cháy đen bí ẩn đang... rơi rụng như mưa khỏi bầu trời Red Dead Online

Game thủ Red Dead Online đang tích cực lên trên các trang mạng xã hội để chia sẻ một tình huống kỳ quái. Nhiều người chơi báo cáo rằng họ đã gặp phải hàng chục chiếc thuyền cháy đen làm náo động đường phố Saint Denis.

Những chiếc thuyền cháy đen bí ẩn đang... rơi rụng như mưa khỏi bầu trời Red Dead Online

Họ cho biết rằng những chiếc thuyền này cứ tự dưng rơi xuống từ bầu trời hoặc xuất hiện ở các vị trí bất bình thường, kết quả là chúng ta có những bãi xác tàu lạ cỡ lớn. Khi xuất hiện đủ nhiều, chúng còn khiến cho tốc độ khung hình bị giảm sút đáng kể. Nó khiến cho cộng đồng tự hỏi liệu ai đó đang chơi khăm họ hay chỉ đơn thuần là lỗi game tự phát sinh mà thôi.

Những chiếc thuyền cháy đen bí ẩn đang... rơi rụng như mưa khỏi bầu trời Red Dead Online

“Ai đó đã sinh ra chúng,” một người chơi suy đoán trên Reddit. “Có lẽ họ đã tìm thấy một khe hở để khai thác. Những chiếc thuyền hôm qua đang rơi rớt như mưa tại đó. ”

Bất kể nguyên nhân là gì, hiện tượng những chiếc thuyền đang xếp chồng lên nhau vẫn diễn ra ở Saint Denis. Trong một số trường hợp, tàu thuyền vô hình và các mảnh hình học chưa biết khác cũng xuất hiện. Du khách đến đô thị văn minh của Lemoyne nên thận trọng khi cưỡi ngựa vì việc tông sầm vào một chiếc thuyền vô hình sẽ giết chết chú ngựa của bạn. Ngoài ra, cũng nên cẩn thận khi tiếp cận các tàu thuyền, vì chúng có thể di chuyển theo những hướng kỳ lạ.

Chúng tôi đã liên hệ với Rockstar để hỏi về nguyên nhân của những chiếc thuyền này, cũng như thời điểm nào họ có thể khắc phục được. Trong khi chờ đợi, một người chơi trên Reddit đã hỏi câu hỏi mà tất cả chúng ta đều thắc mắc: “Làm thế nào mà chúng ta đến được Tahiti bây giờ?!”

Theo Kotaku