Những món vũ khí siêu dị chỉ có thể xuất hiện trong nhiều tựa game nổi tiếng

Quả thật là những món vũ khí lạ đời mà có lẽ ngoài trong game ra, sẽ chẳng bao giờ chúng ta được thấy ngoài đời.

Một trong những điều tuyệt vời của các tựa game chính là sự phi thực tế. Các nhà phát triển có thể tạo ra mọi điều họ muốn. Điều này cho phép chúng ta trở tha hồ tận hưởng những điều chẳng bao giờ xuất hiện ngoài đời thật trong hàng triệu năm. Những món vũ khí "điên rồ" là một trong những điều như vậy. Bạn sẽ thấy những thứ lẽ ra không tồn tại, nhưng nó vẫn cực kì thú vị, vui nhộn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những món vũ khí siêu dị khiến tất cả phải ồ lên đầy thích thú.

Warriors Orochi

Những món vũ khí siêu dị chỉ có thể xuất hiện trong nhiều tựa game nổi tiếng - Ảnh 1.

Huang Gai là một gương mặt quen thuộc trong loạt game Warriors. Anh ta xuất hiện trong Dynasty Warriors and Warriors Orochi. In Warrior’s Orochi 4, anh ta có một vũ khí khá kỳ quặc. Ở những phiên bản trong quá khứ, các nhà thiết kế đã cho anh ta cầm gậy, chùy, gậy, những món vũ khí khá cơ bản. Nhưng trong những đoạn trailer đầu tiên của Warriors Orochi, anh ta sử dụng một chiếc thuyền thực sự để chiến đấu. Nó có thể là một lưỡi kiếm siêu lớn, nhưng Nhà sản xuất Masaki Furusawa gọi nó là một chiếc thuyền, vì vậy chúng tôi cũng gọi nó là một chiếc thuyền!

Devil May Cry 5

Những món vũ khí siêu dị chỉ có thể xuất hiện trong nhiều tựa game nổi tiếng - Ảnh 2.

Dante trong Devil May Cry và chiếc mô tô siêu ngầu, đó không phải là một bất ngờ gì quá lớn. Điều kỳ lạ trong Devil May Cry 5 là khi anh ta sử dụng chiếc xe này làm vũ khí. Cavaliere là một chiếc xe , nhưng cũng là một con quỷ và, ngoài ra, có thể được chia thành hai phần để được sử dụng như thanh kiếm. Ngoại trừ có một bánh xe ở cuối mỗi thanh kiếm, còn lại thì trông chúng tựa như chiếc cưa máy vậy. Đây quả là một món vũ khí kỳ lạ.

Bayonetta

Những món vũ khí siêu dị chỉ có thể xuất hiện trong nhiều tựa game nổi tiếng - Ảnh 3.

Bayonetta sử dụng súng như một trong những phương tiện tấn công kẻ thù của cô. Điều đó có vẻ bình thường đối với một nhân vật game. Cô nàng tiến vào mọi cuộc chiến với bốn khẩu súng. Cũng không phải vấn đề gì lớn lắm, có thể Bayenetta sẽ dùng 2 khẩu, 2 khẩu dự phòng. Cẩn thận cũng không thừa nhỉ? Bạn đã nhầm, cô ấy sử dụng cả 4 khẩu súng một lúc. Hai trong số đó là trên gót của đôi giày cao gót của cô. Những chiếc giày-súng. Nghe thật điên rồ phải khôg?

Kingdom Hearts

Những món vũ khí siêu dị chỉ có thể xuất hiện trong nhiều tựa game nổi tiếng - Ảnh 4.

Trong sê-ri Kingdom Hearts, rất nhiều nhân vật chiến đấu với những chiếc chìa khóa khổng lồ. Chúng được gọi là Keyblades, nhưng thật sự trông khá là vô hại. Chẳng có sự sắc bén nào để có thể sử dụng nó như một thanh kiếm. Vì vậy, thực sự thì cách duy nhất để chiến đấu bằng những chiếc chìa khoá này là đập, đập nữa, đập mãi. Nhưng, dù cốt truyện có biến tấu như thế nào, biến chìa khóa thành vũ khí có lẽ không còn là điều kỳ lạ nhất trong loạt game này nữa.