Những "thần khuyển" tuyệt vời nhất từng xuất hiện trong làng game thế giới, nhỏ bé nhưng lại sở hữu sức mạnh không tưởng

Những chú chó này chẳng những cực kỳ đa dụng mà còn được rất nhiều người yêu quý trong làng game thế giới.

Có một điều không thể phủ nhận, chó là loài động vật đặc biệt trung thành, là người bạn gần gũi và thân thiện nhất với loài người. Người bạn bốn chân này có thể làm được rất nhiều điều phi thường, không chỉ ngoài đời thực mà trong thế giới PS4 nữa. Những chú chó trong game có thể giúp đỡ người chơi trong rất nhiều tình huống, tạo nên những phân đoạn đầy cảm động khiến người chơi cảm thấy vô cùng thích thú. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những chú chó nổi tiếng nhất, tuyệt vời nhất từng xuất hiện trong các tựa game từ trước tới nay.

Blair Witch - Bullet

Những thần khuyển tuyệt vời nhất từng xuất hiện trong làng game thế giới, nhỏ bé nhưng lại sở hữu sức mạnh không tưởng - Ảnh 1.

Có thể nói rằng Bullet- giống như cái tên của nó, là chú chó dũng cảm nhất trong danh sách này. Bullet đến từ nước Bỉ kiêu hãnh, và là bạn thân nhất của anh chàng cựu cảnh sát luôn có những sự bất ổn về tinh thần Ellis Lynch, người đã tìm kiếm một cậu bé mất tích trong khu rừng Black Hills.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đầy lanh lợi, sự có mặt của Bullet còn giúp Ellis cảm thấy bình tĩnh (nếu không ở gần Bullet trong một khoảng thời gian, Ellis sẽ xuất hiện các triệu chứng hoang tưởng và suy nhược). Không chỉ có vậy, Bullet cũng có thể đánh hơi để tìm ra manh mối, làm theo một số chỉ dẫn, bám sát Ellis hoặc đánh lạc hướng bất cứ điều gì xấu xa quấy nhiễu trong Rừng Black Hills.

Trung thành, luôn sát cánh với chủ nhân và sẵn sàng chiến đấu theo đúng nghĩa đen với các thế lực bóng tôi, Bullet chắc chắn là chú chó thích hợp để ở bên cạnh bạn mỗi khi nhữnghiện tượng siêu nhiên đáng sợ xảy ra.

Call of Duty: Ghosts - Riley

Những thần khuyển tuyệt vời nhất từng xuất hiện trong làng game thế giới, nhỏ bé nhưng lại sở hữu sức mạnh không tưởng - Ảnh 2.

Chú chó Shepard mặc giáp Kevlar và cực kỳ mạnh mẽ này là một vũ khí hủy diệt khủng khiếp bằng bốn chân. Nghiêm túc mà nói, bạn có thể loại bỏ hoàn toàn việc sử dụng súng trong Call of Duty: Ghosts và chỉ cần để tên quái vật lông lá được đào tạo bài bản này làm tất cả công việc cần thiết (nhưng hãy đảm bảo rằng tại căn cứ đã có sẵn một vài món ăn ngon, nếu không mọi thứ có thể trở nên lộn xộn sau khi nhiệm vụ hoàn thành).

Không thể đùa với Riley. Bởi nó có thể tước vũ khí của những kẻ khủng bố, xé toạc kẻ địch hoặc hạ gục một chiếc máy bay trực thăng, Riley là một kẻ đi săn thực thụ, không có giới hạn nào về mức độ tàn sát mà nó có thể gây ra. Hãy tránh xa nó nếu không muốn gặp rắc rối.

Fallout 4 - Dogmeat

Những thần khuyển tuyệt vời nhất từng xuất hiện trong làng game thế giới, nhỏ bé nhưng lại sở hữu sức mạnh không tưởng - Ảnh 3.

Khi tận thế xảy ra, còn điều gì ý nghĩa hơn là dành nốt những tháng ngày còn lại của đời bạn bên chú chó thân yêu? Nghe cũng không hấp dẫn lắm nhỉ, nhưng trong game Fallout thì đó là lựa chọn duy nhất của bạn. Là một yếu tố quan trọng của Fallout kể từ những phiên bản đầu tiên, Dogmeat luôn chứng tỏ là một người bạn đồng hành tuyệt vời.

Dogmeat ban đầu được lấy cảm hứng từ chú chó doggo theo chân Max Rockatansky của Mel Gibson trong Mad Max 2.Trong quá trình khám phá những vùng đất hoang tàn của Fallout, người chơi chắc chắn sẽ hài lòng với người bạn đồng hành Dogmeat. Nó rất xuất sắc trong việc tìm kiếmnhững người mất tích, nhặt các vật phẩm theo yêu cầu và tất nhiên, yêu người chơi vô điều kiện. Chó luôn được coi là người bạn tốt nhất của con người, và có lẽ chẳng ai phàn nàn về việc có một chú chó trung thành như Dogmeat bên cạnh sau một vụ nổ thảm khốc. Điều đó thật tuyệt vời, phải không nào?