Những thành tựu đạt được của siêu phẩm Kiếm Ma 3D sau 1 tháng phát hành

Trải qua tròn 1 tháng chính thức ra mắt, bằng sự nỗ lực và đầu tư mạnh mẽ từ NPH Funtap và sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng game thủ, Kiếm Ma 3D đã gặt hái được rất nhiều thành công vang dội, đánh dấu bước phát triển mới của thể loại MMO kiếm hiệp trên thị trường hiện nay.

Chính thức phát hành vào ngày 18/07, Kiếm Ma 3D đã trở thành một cơn sốt, khuấy đảo thị trường game Việt Nam khi ra mắt với một bối cảnh hoàn tạo lạ lẫm kèm hệ thống gameplay độc đáo. Sở hữu rất nhiều các tính năng đa dạng độc nhất vô nhị và hệ thống PvP. PvE đặc sắc chỉ có tại Dị Giới, Kiếm Ma 3D đã khẳng định được tên tuổi và tạo nên điểm khác biệt hiếm thấy trong thể loại game MMO.

Được đánh giá là một siêu phẩm game kiếm hiệp mùa hè 2019, tuy nhiên đến ngay cả NPH cũng không thể ngờ rằng ngay ngày đầu tiên Kiếm Ma 3D ra mắt đã gặt hái được vô vàn thành tựu phải kể đến như ngay lập tức phá kỉ lục doanh thu sau 2 tiếng mở cửa. Đặc biệt nhất là chễm trệ trên TOP 1 thình hành ở cả 2 nền tảng IOS và Androi.

Ngoài ra số lượng người chơi và doanh thu cũng duy trì ở mức xuất sắc cũng là một dấu hiệu cho thấy Kiếm Ma 3D đã thu hút được một số lượng người chơi đông đảo. Số lượng thành viên trong hội nhóm và fanpage của game rất đông đảo, quy tụ và hình thành nhiều bang hội lớn mạnh. Một điểm mà giúp Kiếm Ma 3D xứng đáng với danh hiệu siêu phẩm kiếm hiệp đó chính là chuỗi sự kiện giải đấu cực kì hoành tráng dành cho cộng đồng game thủ ngay từ ngày đầu tiên ra mắt. Chuỗi giải đấu mang tên Tứ Tuyệt, la một sân chơi hấp dẫn với 4 thể loại thi đấu khác nhau như đua TOP chiến lực, vượt phó bản với thời gian nhanh nhất và PK 1vs4, 1vsN.

Phần thưởng của giải đấu chính là tượng tứ linh được chế tác đẹp mắt và tinh xảo bằng vàng, 4 linh thú sẽ tương ứng với 4 giải đấu trong chuỗi sự kiện. Bên cạnh đó là giải đấu độc nhất vô nhị dành cho các cặp đôi Song Kiếm Uyên Ương, với phần quà là cặp nhẫn kim cương giải đấu đang là chủ đề hot cho đông đảo game thủ tham gia.

Sau 1 tháng chính thưc phát hành, Kiếm Ma 3D đã xây dựng được một hình ảnh đáng mơ ước khi là một tựa game được đông đảo công chúng đón nhận và ủng hộ. Dự kiến Kiếm Ma 3D sẽ tiếp tục phát triển và trên đường trở thành một tượng đài của thể loại game nhập vai kiếm hiệp trong thời gian tới đây. Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap/ Landing: https://kiemma3d.vn/landing Group: https://www.facebook.com/groups/kiemma3dfuntap/